Lời Từ Biệt The Farewell

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Lênh Đênh Trên Biển Solo.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Lênh Đênh Trên Biển SoloViệt Sub Năm: 2018

Sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc, một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫn.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Xem Phim Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện rúng động trước cái chết của người mẹ thân yêu jessica buộc phải đến thăm trang trại của chú và dì ghẻ lạnh để giải quyết những vấn đề còn dang dở trong di chúc của mẹ cônông trại hỗn loạn,xem phim nông trại hỗn loạn,download nông trại hỗn loạn,xem online nông trại hỗn loạn hd,xem nông trại hỗn loạn nhanh,tai phim nông trại hỗn loạn,chaos on the farm,xem phim chaos on the farm,download chaos on the farm,xem online chaos on the farm hd,xem chaos on the farm nhanh,tai phim chaos on the farm