Kim Tự Tháp Naked Science: Pyramids.Diễn Viên: Eric Meyers

Kim Tự Tháp Naked Science: PyramidsViệt Sub Năm: 2006

Đề tài Kim Tự Tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng. Khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh, lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực, nan giải và mang tính khoa học : Chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào? Những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá? Mục đích của các Kim Tự Tháp là gì?

Power Rangers 20Th Anniversary Forever Red.Diễn Viên: Eric Meyers

Power Rangers 20Th Anniversary Forever RedViệt Sub Năm: 2009

Tàn dư của Đế Chế Máy, nay đã quay trở lại với mục đích báo thù. Chúng đã tìm đến cỗ máy tối thượng của Lord Zedd, Serpentera, thứ đã bị chôn cất bỏ lại trên Mặt trăng. Trước tình thế đó, Tommy và 9 Red Ranger khác đã lên Mặt Trăng để ngăn chặn âm mưu hủy diệt Trái Đất của chúng.

Xem Phim Quá Trình Ghi Hình - Road To Roma Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đạo diễn alfonso cuarón suy ngẫm về ký ức ấu thơ dấu ấn của thời đại và cả những lựa chọn sáng tạo đã định hình nên roma – bộ phim từng mang về cho ông giải oscarquá trình ghi hình,xem phim quá trình ghi hình,download quá trình ghi hình,xem online quá trình ghi hình hd,xem quá trình ghi hình nhanh,tai phim quá trình ghi hình,road to roma,xem phim road to roma,download road to roma,xem online road to roma hd,xem road to roma nhanh,tai phim road to roma