Y Nữ Bóng Đêm American Mary.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Antonio Cupo,Tristan Risk,David Lovgren,Paula Lindberg,Clay St Thomas,John Emmet

Y Nữ Bóng Đêm American MaryViệt Sub Năm: 2012

Một nữ sinh viên y khoa Mary Mason, ra trường nhưng thất vọng về ngành phẫu thuật mà cô đã chọn. Sự quyến rũ của đồng tiền, cô đã đi vào thế giới ngầm để phẫu thuật cho những quái khách sống trong bóng đêm. Những ca phẫu thuật thành công của cô vang dội trong thế giới ngầm từ bọn mafia, vũ nữ, đạo chích, bọn giết người đều tìm đến cô để được thay hình đổi dạng sau những phi vụ bất lương. Nhưng danh tiếng của cô đã kết thúc cuộc đời còn hơn cái gọi là quái khách.

Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Xem Phim Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kinh dị hấp dẫn của điện ảnh tây ban nha ra mắt cuối năm 2014 bộ phim xoay quanh eloy de palma là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,asmodexia,xem phim asmodexia,download asmodexia,xem online asmodexia hd,xem asmodexia nhanh,tai phim asmodexia,albert baró,marta belmonte,pepo blasco