Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid Plans.Diễn Viên: Adewale Akinnuoye,Agbaje,David Ohara,Stephen Graham

Kế Hoạch Hoàn Hảo Best Laid PlansViệt Sub Năm: 2012

mối quan hệ giữa tên côn đồ Danny và Joseph, một nguời cao to và có trí tuệ. Khi Danny thấy mình mắc nợ một tên trùm tội phạm địa phương, và thấy mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc hợp tác cùng Joseph tham gia vào một loạt các trận chiến đấu ngầm mà từ đó Danny có thể thanh toán các khoản nợ của mình

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Xem Phim Quyền Bầu Cử - Suffragette Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suffragette công bằng nữ quyền kể về nhà hoạt động vì nữ quyền emmeline pankhurst người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900squyền bầu cử,xem phim quyền bầu cử,download quyền bầu cử,xem online quyền bầu cử hd,xem quyền bầu cử nhanh,tai phim quyền bầu cử,suffragette,xem phim suffragette,download suffragette,xem online suffragette hd,xem suffragette nhanh,tai phim suffragette,carey mulligan,anne,marie duff,helena bonham carter