Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さん

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さんViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

The story revolves around Nekoyama Suzu, a timid, shy tsundere girl who loves dogs, and Inugami Yachiyo, a super masochistic, air-headed, friendly girl who loves cats. One day, after a fateful meeting, the two find themselves attracted to each other. In response to Inugamis instinctive approaches, Nekoyama is always bashful. Their friend Aki has to work hard to make jabs at some of the situations of the two, and also to stop Inugami from going berserk.

Xem Phim Rizelmine - りぜるまいん Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con ngườisản phẩm đầu tiên là một cô gái tên rizel và thí nghiệmđã thành công trong khi khỏe mạnh và vui vẻ rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triểnrizelmine,xem phim rizelmine,download rizelmine,xem online rizelmine hd,xem rizelmine nhanh,tai phim rizelmine,りぜるまいん,xem phim りぜるまいん,download りぜるまいん,xem online りぜるまいん hd,xem りぜるまいん nhanh,tai phim りぜるまいん