Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Xem Phim Sau Cơn Địa Chấn - Dư Chấn: Aftershock Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một nhóm khách du lịch mĩ trong một lần đi vào một quán bar ngầm nổi tiếng nhất chile với đầy đủ các trò chơi là điểm quy tụ của những trai tài gái sắc từ khắp nơi và cũng là nơi giam giữ những tù nhân nguy hiểm nhất thế giới họ nhanh chóng tham gia vào cuộc chơi thế nhưng bất ngờ khi tiếng nhạc xập xình ngừng phát thì cũng là lúc một trận động đất xảy ra hàng chục người bị chết dưới lòng đất những người may mắn lên tới được mặt đất nhưng đó chưa phải là kết thúcsau cơn địa chấn,xem phim sau cơn địa chấn,download sau cơn địa chấn,xem online sau cơn địa chấn hd,xem sau cơn địa chấn nhanh,tai phim sau cơn địa chấn,dư chấn,aftershock,xem phim dư chấn,aftershock,download dư chấn,aftershock,xem online dư chấn,aftershock hd,xem dư chấn,aftershock nhanh,tai phim dư chấn,aftershock,nicolás martínez,eli roth,ariel levy