Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Gấu Đỏ Biến Hình Turning Red.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Gấu Đỏ Biến Hình Turning RedThuyết Minh Năm: 2022

từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.

Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Xem Phim Siêu Nhân Điện Quang: Thiết Long - Dragon Force: So Long Ultraman Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nửa thế kỷ trước trái đất xuất hiện 1 siêu anh hùng được nhiều người yêu mến đó là siêu nhân điện quang thế nhưng sau khi diệt trừ hết quái thú thì anh lại biến mất thậm chí còn bị nghi ngờ là âm mưu hủy diệt trái đất trước đại họa sắp ập đến đội cang chi thiết long tinh nhuệ buộc phải xuất quân ngăn chặnsiêu nhân điện quang,thiết long,xem phim siêu nhân điện quang,thiết long,download siêu nhân điện quang,thiết long,xem online siêu nhân điện quang,thiết long hd,xem siêu nhân điện quang,thiết long nhanh,tai phim siêu nhân điện quang,thiết long,dragon force,so long ultraman,xem phim dragon force,so long ultraman,download dragon force,so long ultraman,xem online dragon force,so long ultraman hd,xem dragon force,so long ultraman nhanh,tai phim dragon force,so long ultraman,kim thần,hầu dũng,đại trương vỹ