Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Tình Vương Vấn The Ex-File 3: The Return Of The Exes.Diễn Viên: Hàn Canh,Trịnh Khải,Vu Văn Văn

Tình Vương Vấn The Ex-File 3: The Return Of The ExesThuyết Minh Năm: 2018

Vì một lần hiểu lầm, Mạnh Vân và Lâm Giai sau bao năm yêu nhau đã quyết định nói chia tay. Miệng thì nói nhưng trong lòng họ dường như vẫn chưa dứt hẳn. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của những tình địch mới lai càng đe doạ tình cảm của họ. Đối mặt với bao thử thách liệu cả hai có quay lại với nhau

Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Xem Phim Súng Và Đối Thoại - Guns And Talks Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một nhóm sát thủ chuyên nghiệp thực hiện những đơn hàng là những cuộc ám sát xoay quanh việc thực hiện đơn hàng như thế nào phim đã đề cập đến những vấn đề khác thông qua cái nhìn và lời kể của nhân vật ha yeonwon bin phim cho ta thấy không chỉ có đấu đá mâu thuẫn đấu tranh mà còn có mối quan hệ giữa con người với nhau còn có tình yêu và nhiều điều tốt đẹp khác mọi đơn hàng tưởng chừng sẽ được thực hiện thành công nhưng có một sự việc ngoài ý muốn xảy ra khi cósúng và đối thoại,xem phim súng và đối thoại,download súng và đối thoại,xem online súng và đối thoại hd,xem súng và đối thoại nhanh,tai phim súng và đối thoại,guns and talks,xem phim guns and talks,download guns and talks,xem online guns and talks hd,xem guns and talks nhanh,tai phim guns and talks,won bin,shin hyun joon,shin ha kyun,jeong jae yeong,gong hyo jin