Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Phép Màu Breakthrough.Diễn Viên: Chrissy Metz,Topher Grace,Mike Colter,Josh Lucas,Rebecca Staab

Phép Màu BreakthroughViệt Sub Năm: 2019

kể về cậu bé Smith, khi lên 14 tuổi Smith chết đuối ở Hồ St. Louis và đã chết gần một giờ. Theo báo cáo tại thời điểm đó, CPR đã được thực hiện 27 phút nhưng không có kết quả. Sau đó, mẹ của thanh niên Joyce Smith bước vào phòng cầu nguyện và...

Triều Đại Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Triều Đại Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Xem Phim Tần Số - Frequency Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc bạn sẽ thay đổi điều gì vời john sullivan anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 cướp đi mạng sống người cha thân thương người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy ngay từ khi còn bé john đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy điều đó đã ám ảnh john suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 giờ đây john có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâutần số,xem phim tần số,download tần số,xem online tần số hd,xem tần số nhanh,tai phim tần số,frequency,xem phim frequency,download frequency,xem online frequency hd,xem frequency nhanh,tai phim frequency,dennis quaid,jim caviezel,shawn doyle