Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 0/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Xem Phim Temple: Tenpuru - No One Can Live On Loneliness Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi sẽ trở thành một nhà sư không biết phải làm gì với những ham muốn trần tục của mình akagami akemitsu nhắm đến một cuộc sống khắc kỷ tuy nhiên dòng máu đầy nghiệp chướng trong cậu ta lại không cho phéptemple,tenpuru,xem phim temple,tenpuru,download temple,tenpuru,xem online temple,tenpuru hd,xem temple,tenpuru nhanh,tai phim temple,tenpuru,no one can live on loneliness,xem phim no one can live on loneliness,download no one can live on loneliness,xem online no one can live on loneliness hd,xem no one can live on loneliness nhanh,tai phim no one can live on loneliness