Giải Cứu Con Tin Seized

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Cuộc Tấn Công The Assault.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Cuộc Tấn Công The AssaultViệt Sub Năm: 2011

dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm Pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy bay

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Xem Phim Thương Thành - Confession Of Pain Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002 lương triều vỹ tiếp tục được hai đạo diễn mạch triệu huy lưu vỹ cường mời vào vai thanh tra trong ngành cảnh sát hong kong hei lương triều vỹ là một thanh tra tài danhthương thành,xem phim thương thành,download thương thành,xem online thương thành hd,xem thương thành nhanh,tai phim thương thành,confession of pain,xem phim confession of pain,download confession of pain,xem online confession of pain hd,xem confession of pain nhanh,tai phim confession of pain