Phụng Chỉ Sủng Quân Kill You Love You

Phụng Chỉ Sủng Quân Kill You Love YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/20)

kể về hành trình của Thích khách tân thủ Tô Tiễn Linh. Với khát vọng trở thành thích khách hàng đầu, cô quyết định chiếm đoạt nhiệm vụ của đồng môn và thực hiện ám sát Đông Phương Cảnh, thành chủ phúc hắc. Tuy nhiên, điều không ngờ đến với cô là người đặt nhiệm vụ lại chính là Đông Phương Cảnh.

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang Yi

Khuynh Thế Tiểu Cuồng Y Qing Shi Xiao Kuang YiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Câu chuyện tình yêu của bác sĩ Sở Kinh Hồng vô tình đi vào dị giới trở thành công chúa của Bắc Sở, để mau chóng được quay về thế giới ban đầu cô ấy cố gắng khắc phục đủ điều khó khăn trắc trở, đồng thời trong quá trình này cô đã quen biết yêu thương Chiến vương Ngự Long Uyên.

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost Fantasy

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost FantasyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 52/52)

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Tử Văn và Thịnh Nhất Luân. Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng loạt vai nữ chính hiện đại, cá tính, Vương Tử Văn quyết định làm mới hình tượng trên màn ảnh nhỏ bằng việc tham gia vào dự án cổ trang Thái Cổ Thần Vương.

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine Widow.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine WidowViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/33)

bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 40 thế kỷ trước. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, giữa thiên tai, bệnh tật, chiến tranh, tình cảm con người lạc vào vòng xoáy định mệnh không có lối ra. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Vương Bồ Đào và nỗi đau bị chia cắt với mối tình thanh mai trúc mã. Vào vai Vương Bồ Đào, chịu nhiều thương tổn trong tình yêu, Diệp Tuyền vừa thể hiện nét thông minh, duyên dáng vừa phải làm toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo của nhân vật.

Xem Phim Tiệm Cầm Đồ Số 8 - The Pawnshop No.8 Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chọn là ông chủ thứ 2 của tiệm cầm đồ số 8 vì muốn đem hạnh phúc cho vợ và con nên anh đồng ý đem cầm đi tình yêu đời đời kiếp kiếp của mình về sau hàn nặc bị ảnh hưởng bởi tình yêu vật được người khác cầm nên đã động lòng với cô gái trợ thủ cho anh là a tinh dẫn đến một kết cuộc được dự đoán trước là sẽ bi thảmtiệm cầm đồ số 8,xem phim tiệm cầm đồ số 8,download tiệm cầm đồ số 8,xem online tiệm cầm đồ số 8 hd,xem tiệm cầm đồ số 8 nhanh,tai phim tiệm cầm đồ số 8,the pawnshop no8,xem phim the pawnshop no8,download the pawnshop no8,xem online the pawnshop no8 hd,xem the pawnshop no8 nhanh,tai phim the pawnshop no8,đỗ đức vỹ,thiên tâm