Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Xem Phim Tiếng Hát Từ Trái Tim - The Anthem Of The Heart: The Heart Wants To Shout Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra ở thành phố chichibu của nhật bản bắt đầu bằng giấc mơ cổ tích của cô bé jun naruse mong được bước chân vào tòa lâu đài tráng lệ trên đỉnh đồi nhưng thực chất đây chỉ là một khách sạn tình yêu một lần đang ngắm nghía khách sạn từ bên ngoàitiếng hát từ trái tim,xem phim tiếng hát từ trái tim,download tiếng hát từ trái tim,xem online tiếng hát từ trái tim hd,xem tiếng hát từ trái tim nhanh,tai phim tiếng hát từ trái tim,the anthem of the heart,the heart wants to shout,xem phim the anthem of the heart,the heart wants to shout,download the anthem of the heart,the heart wants to shout,xem online the anthem of the heart,the heart wants to shout hd,xem the anthem of the heart,the heart wants to shout nhanh,tai phim the anthem of the heart,the heart wants to shout