Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Truy Sát Get Carter.Diễn Viên: Michael Caine,Ian Hendry,Britt Ekland

Truy Sát Get CarterChưa Sub Năm: 1971

sản xuất năm 1971 do Micheal Caine thủ vai chính đã được 25 nhà phê bình phim bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất mọi của nước Anh.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va Em.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va EmChưa Sub Năm: 2014

kể về cuộc gặp gỡ giữa Paul và Sarah. Một tình yêu đẹp đó là kết quả của những quá trình tìm hiểu và tin tưởng nhau của hai trái tim, họ luôn hướng và nghĩ về nhau, ở đâu đó hai tâm hồn đang cần nhau và luôn tìm cái để trở về với nhau. Chính cái định mệnh ngẫu nhiên đã làm cầu nối cho tình yêu của anh và em, Một lần gặp gỡ là nợ nhau cả đời đúng không các bạn.

Xem Phim Tìm Lại Một Nửa - Last One Standing Chưa Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương thừa hy trịnh gia dĩnh bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm mãn hạn tù thừa hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trướctìm lại một nửa,xem phim tìm lại một nửa,download tìm lại một nửa,xem online tìm lại một nửa hd,xem tìm lại một nửa nhanh,tai phim tìm lại một nửa,last one standing,xem phim last one standing,download last one standing,xem online last one standing hd,xem last one standing nhanh,tai phim last one standing,quách tấlữ san,thái tử kiện