Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Jennifer Garner,Kylie Rogers,Martin Henderson

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Xem Phim Tình Yêu Mùa Hạ - Hello Summer Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu mùa hạ là một bộ phim tình cảm hài hước do trung quốc sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính là trần tường lưu mai hànnội dung bộ phim tình yêu mùa hạ kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi học sinh cấp 3 ở lứa tuổi đẹp nhất để yêu họ trao cho nhau những kỉ niệm đẹp mỗi khi ở bên và những trò đùa tinh nghịch những kỉ niệm đó họ mãi mãi không bao giờ quên cho đến khi biến cố xảy ra gia đình hai bên phải chuyển đi nơi khác để sinh sống và 10 năm sau họ tình cờ gặp lạitình yêu mùa hạ,xem phim tình yêu mùa hạ,download tình yêu mùa hạ,xem online tình yêu mùa hạ hd,xem tình yêu mùa hạ nhanh,tai phim tình yêu mùa hạ,hello summer,xem phim hello summer,download hello summer,xem online hello summer hd,xem hello summer nhanh,tai phim hello summer,trần tường,lưu mai hàn