Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Xem Phim Tội Ác Tái Diễn - Săn Người: Nightfall Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

20 năm trước vương viễn dương 19 tuổi bị tố mưu sát y vân và phải vào tù khi hết hạn tù được phóng thích ra ngoài vương viễn dương lại gặp được từ tuyết cô gái có tướng mạo cực giống cô gái y vân năm xưa vương viễn dương vô cùng xúc động không làm chủ được bản thân liền theo dõi từ tuyết ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình từ tuyết đồng thời lúc đó vương viễn dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển mà nạn nhântội ác tái diễn,xem phim tội ác tái diễn,download tội ác tái diễn,xem online tội ác tái diễn hd,xem tội ác tái diễn nhanh,tai phim tội ác tái diễn,săn người,nightfall,xem phim săn người,nightfall,download săn người,nightfall,xem online săn người,nightfall hd,xem săn người,nightfall nhanh,tai phim săn người,nightfall,trương gia huy,nhậm đạt hoa,đậu kiêu