Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Chad Anderson,Lexi Atkins,Brent Briscoe,Bill Burr

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Xem Phim Trạm Dừng Chết Chóc: Điểm Dừng Đẫm Máu - Rest Stop (Dead Ahead) Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tham vọng trở thành một ngôi sao điện ảnh jess đưa bạn gái của mình là nicole thẳng tiến đến hollywood hành trình của họ chỉ vừa bắt đầu thì cả hai nhận được điện thoại báo rằng có chút rắc rối xảy đến với nơi ở mà họ đăng ký trước đó sự cố này như ngầm báo cho đôi bạn trẻ về những bất trắc sắp xảy đếntrạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,xem phim trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,download trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,xem online trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu hd,xem trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu nhanh,tai phim trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,rest stop dead ahead,xem phim rest stop dead ahead,download rest stop dead ahead,xem online rest stop dead ahead hd,xem rest stop dead ahead nhanh,tai phim rest stop dead ahead,deanna russo,jaimie alexander,joseph george mendicino