Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Bạch Hổ White Tiger.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Bạch Hổ White TigerViệt Sub Năm: 1996

Đặc vụ Mike Ryan phải chiến đấu với kẻ sát nhân và những người đồng nghiệp cũ nhưng lại gặp phải thế giới ngầm Trung Quốc và đấu tranh không ngừng nghỉ...

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Xem Phim Trường Học Hỏa Sơn - Volcano High Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nơi cuộc chiến tranh giành bí kíp võ lâm đang xảy ra các học sinh nổi loạn thầy hiệu trưởng bị ám hại phó hiệu trưởng nắm quyền đã mời school 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừngtrường học hỏa sơn,xem phim trường học hỏa sơn,download trường học hỏa sơn,xem online trường học hỏa sơn hd,xem trường học hỏa sơn nhanh,tai phim trường học hỏa sơn,volcano high,xem phim volcano high,download volcano high,xem online volcano high hd,xem volcano high nhanh,tai phim volcano high,hyuk jang,min,a shin,su,ro kim