Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Xem Phim Tuý Linh Lung - Lost Love In Times Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên kim thời hiện đại ninh văn thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – phượng khanh trần từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau từ đó nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lựctuý linh lung,xem phim tuý linh lung,download tuý linh lung,xem online tuý linh lung hd,xem tuý linh lung nhanh,tai phim tuý linh lung,lost love in times,xem phim lost love in times,download lost love in times,xem online lost love in times hd,xem lost love in times nhanh,tai phim lost love in times,lưu thi thi,trần vỹ đình