Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Ninja Mono Ninja Cadets

Ninja Mono Ninja CadetsViệt Sub Năm: 1996 (Tập 2/2)

Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.

Xem Phim Valkyria Chronicles Theater - Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles Theater Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english valkyria chronicles theater synonyms valkyria chronicles specials senjou no valkyria gallian chronicles specials japanese 戦場のヴァルキュリア gallian chronicles special shorts that come with the dvds for valkyria chroniclesvalkyria chronicles theater,xem phim valkyria chronicles theater,download valkyria chronicles theater,xem online valkyria chronicles theater hd,xem valkyria chronicles theater nhanh,tai phim valkyria chronicles theater,senjou no valkyria,gallian chronicles theater,xem phim senjou no valkyria,gallian chronicles theater,download senjou no valkyria,gallian chronicles theater,xem online senjou no valkyria,gallian chronicles theater hd,xem senjou no valkyria,gallian chronicles theater nhanh,tai phim senjou no valkyria,gallian chronicles theater