Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black Cat.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black CatThuyết Minh Năm: 2016

Rudolf, chú mèo mun nhỏ nhắn và dễ thương bỗng một ngày đi lạc và phải rời xa cô chủ nhỏ thân yêu của mình. Không hiểu vì lý do gì mà khi tỉnh giấc, Rudolf nhận ra mình đang ở trên một chiếc xe tải đường dài hướng đến thành phố Tokyo.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Robotech The Shadow Chronicles.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Robotech The Shadow ChroniclesViệt Sub Năm: 1972

Scott Bernard đã bảo vệ Trái đất, cứu sống loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh bí ẩn Invid. Bây giờ, anh trở lại trên một con tàu và cố gắng vượt qua được thực tại phũ phàng, người đàn bà mà anh hết lòng yêu thương lại là người ngoài hành tinh. Nhưng khi rắc rối cũ chưa qua, rắc rối mới lại tới.

Anh Hùng Héc Quyn Hercules.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Xem Phim Vì Yêu Mà Đấu - Combat Wombat Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở ngoại ô của thành phố sanctuary có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùngvì yêu mà đấu,xem phim vì yêu mà đấu,download vì yêu mà đấu,xem online vì yêu mà đấu hd,xem vì yêu mà đấu nhanh,tai phim vì yêu mà đấu,combat wombat,xem phim combat wombat,download combat wombat,xem online combat wombat hd,xem combat wombat nhanh,tai phim combat wombat