Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Kẻ Cắp Giấc Mơ Inception.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Kẻ Cắp Giấc Mơ InceptionThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House Hero.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House HeroViệt Sub Năm: 2017

Max được giao cho Nhà Trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây, Max gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, chính là người con trai của Tổng thống. Bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia, vì thế mà TJ đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thường

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Xem Phim Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái người mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới hongkong sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây cô đã lọt vào mắt xanh của shu – nổi tiếng của phái võ đang shu thu nhận jane và đào tạo để jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “kumite”võ đài đẫm máu lady,xem phim võ đài đẫm máu lady,download võ đài đẫm máu lady,xem online võ đài đẫm máu lady hd,xem võ đài đẫm máu lady nhanh,tai phim võ đài đẫm máu lady,bloodfight,xem phim bloodfight,download bloodfight,xem online bloodfight hd,xem bloodfight nhanh,tai phim bloodfight,amy johnston,muriel hofmann,jenny wu