Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Xem Phim Vùng Đất Sannikov - The Sannikov Land Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu tới vùng đất sannikov có mỏ vàng đầy dẫy những nguy hiểmvùng đất sannikov,xem phim vùng đất sannikov,download vùng đất sannikov,xem online vùng đất sannikov hd,xem vùng đất sannikov nhanh,tai phim vùng đất sannikov,the sannikov land,xem phim the sannikov land,download the sannikov land,xem online the sannikov land hd,xem the sannikov land nhanh,tai phim the sannikov land