Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Hành Trình Vạn Dặm The Big Red One.Diễn Viên: Lee Marvin,Mark Hamill,Robert Carradine,Bobby Di Cicco,

Hành Trình Vạn Dặm The Big Red OneViệt Sub Năm: 1980

kể về hành trình vạn dặm của một tiểu đội thuộc sư đoàn bộ binh số 1 của Mỹ trong Đại chiến thế giới II. Dưới sự chỉ huy của một trung sỹ (Lee Marvin đóng), họ đã rời nước Mỹ tới Bắc Phi, sang Italy rồi đổ bộ xuống bãi biển Omaha của nước Pháp, mở màn chiến dịch Normandy lịch sử của quân Đồng minh. Bãi biển Omaha là nơi diễn ra trận đánh đẫm máu nhất trong chiến dịch Normandy, nhưng tiểu đội vẫn còn nguyên vẹn

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Xem Phim Xa Rời Vòng Tay Người - Far From Men Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà giáo người pháp mắc kẹt tại một ngôi làng trên cao nguyên algeria trong cuộc nội chiến những tư tưởng và suy nghĩ của ông khiến ông gặp rắc rối với cả người dân và chính quyền nơi đây nhất là trong thời chiến​xa rời vòng tay người,xem phim xa rời vòng tay người,download xa rời vòng tay người,xem online xa rời vòng tay người hd,xem xa rời vòng tay người nhanh,tai phim xa rời vòng tay người,far from men,xem phim far from men,download far from men,xem online far from men hd,xem far from men nhanh,tai phim far from men