Mười Bốn Fourteen.Diễn Viên: Justin Bergh,Dave Castro,Katrin Tanja Davidsdottir

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Xem Phim Xẻ Thịt - Carne Việt Sub (1991) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắnxẻ thịt,xem phim xẻ thịt,download xẻ thịt,xem online xẻ thịt hd,xem xẻ thịt nhanh,tai phim xẻ thịt,carne,xem phim carne,download carne,xem online carne hd,xem carne nhanh,tai phim carne,philippe nahon,blandine lenoir,frankie pain