Họa Sĩ Đỉnh Cao Art Idol.Diễn Viên: Chonkan Poonsiriwong,Kornkamol Chareonchai

Họa Sĩ Đỉnh Cao Art IdolViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cuộc đời của Art. Art – một thanh niên luôn mong muốn đạt được thành tựu gì đó to lớn trong đời. Khát khao của cậu là được trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng đúng nhưng cậu lại chẳng có chút tự tin cũng như đam mê nào để đạt được mong ước đó. Foon – một cô nàng xinh đẹp, thông minh và thực tế. Là bạn đồng thời là hàng xóm của Art nhưng tính cách cô hòan toàn trái ngược, cô luôn biết mục đích của mình là gì và phấn đấu để ước mơ thành sự thực. Hai con người, hai tính cách trái

Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With Love.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With LoveThuyết Minh Năm: 1990

với sự tham gia của các diễn viên Thái Địch La Tân, Hồ Huệ Trung, Lợi Trí đã tạo nên bộ phim hành động hài hước cực hay. Với cái tên rất Anh nhái theo một tập phim của điệp viên 007, bạn sẽ gặp chàng lùn đáng yêu và vui nhộn của điện ảnh Hong Kong cùng điệp vụ mật của anh ta.

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Xem Phim Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng dj của đài anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họyêu dại khờ,xem phim yêu dại khờ,download yêu dại khờ,xem online yêu dại khờ hd,xem yêu dại khờ nhanh,tai phim yêu dại khờ,stupid cupid,xem phim stupid cupid,download stupid cupid,xem online stupid cupid hd,xem stupid cupid nhanh,tai phim stupid cupid,nakorn silachai,kiatisak udomnak