Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3Việt Sub Năm: 2001

Spell Of The Unknown là cuộc phiêu liêu mới của Ash Ketchum. Lần này, câu chuyện bắt đầu khi giáo sư Spencer Hale tiến hành nghiên cứu Unknown. Ông cùng trợ lý cua rminfh đã phát hiện ra một dấu tích đổ nát, tuy nhiên thật không may, Hale lại bị mắc kẹt trong đó và biến mất một cách kì lạ. Đứa con gái nhỏ Molly của ông quyết tâm đi tìm lại cha mình...Lần này cuộc phiêu liêu của Ash Ketchum sẽ gặp những khó khăn gì?

Nekopara Neko Para Ova

Nekopara Neko Para OvaViệt Sub Năm: 2017

NEKOPARA là gì? Tại sao, đó là một thiên đường mèo! Kashou Minazuki, con trai của một nhà sản xuất bánh kẹo người Nhật đã dọn ra mở cửa tiệm La Soleil như một tiệm bánh. Nhưng khi đi, ẩn trong những thứ của ông là hai trong số những cô gái mèo (neko), Chocola và Vanilla, rằng gia đình đã nuôi.

Tekkon Kinkreet Tekkon Kinkurito

Tekkon Kinkreet Tekkon KinkuritoViệt Sub Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

Xem Phim Yuruyuri - Yuru Yuri Ten Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ova kỉ niệm 10 năm của yuru yuri câu chuyện học đường tưng tửng của bốn cô nàng biến câu lạc bộ trà đạo thành câu lạc bộ giải tríyuruyuri,xem phim yuruyuri,download yuruyuri,xem online yuruyuri hd,xem yuruyuri nhanh,tai phim yuruyuri,yuru yuri ten,xem phim yuru yuri ten,download yuru yuri ten,xem online yuru yuri ten hd,xem yuru yuri ten nhanh,tai phim yuru yuri ten