Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Xem Phim Zac Và Eva - One And Tow Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zac và eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họzac và eva,xem phim zac và eva,download zac và eva,xem online zac và eva hd,xem zac và eva nhanh,tai phim zac và eva,one and tow,xem phim one and tow,download one and tow,xem online one and tow hd,xem one and tow nhanh,tai phim one and tow