Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật Việt Sub (2024)RSS Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật Việt Sub (2024)
Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..
Mugen No Juunin: Immortal Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Mugen No Juunin: Immortal Blade Of The ImmortalViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Vào thời Edo, Rin, con gái của một đường chủ võ đường đã bắt đầu cuộc hành trình báo thù cho cha mẹ mình. Trên chặng đường, Rin đã tìm đến một người được mệnh danh là Bách Nhân Trảm (Giết trăm người) có tên là Manji để cầu xin sự giúp đỡ của anh. Và từ đó cuộc hành trình báo thù của Rin và Manji, người đàn ông bước đi trong dòng đời bất tận bắt đầu từ đây

Princess Principal プリンセス・プリンシパル.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Unknown2024-04-30 14:48:46

Re:monster - Hồi Sinh Thành Quái Vật Việt Sub (2024)

gob rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành goblin yếu nhất nhờ năng lực thôn phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh anh đã tiến hóa phi thường trở thành thủ lĩnh của quần thể goblinre,monster,xem phim re,monster,download re,monster,xem online re,monster hd,xem re,monster nhanh,tai phim re,monster,hồi sinh thành quái vật,xem phim hồi sinh thành quái vật,download hồi sinh thành quái vật,xem online hồi sinh thành quái vật hd,xem hồi sinh thành quái vật nhanh,tai phim hồi sinh thành quái vật