Saint Seiya: Saintia Shou - Áo Giáp Vàng Việt Sub (2018)RSS Saint Seiya: Saintia Shou - Áo Giáp Vàng Việt Sub (2018)
Saint Seiya: Saintia Shou - Áo Giáp Vàng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).
Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel MonstersViệt Sub Năm: 2000 (Tập 224/224)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful World

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.

Yamato Takeru Maxbot

Yamato Takeru MaxbotViệt Sub Năm: 1994 (Tập 2/37)

Trong thế kỷ thứ 25 , một tàu vũ trụ chở 300 người rời khỏi trái đất để tìm kiếm hành tinh mới trong hệ mặt trời , nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra . Họ đâm vào một hố đen được kết nối với một vũ trụ khác . Những người trên tàu, bị hút tới một hành tinh gọi là Ismo . Câu chuyện bắt đầu 12 năm sau khi họ đã ở lại Ismo 12 năm

Unknown2019-02-22 07:02:36

Saint Seiya: Saintia Shou - Áo Giáp Vàng Việt Sub (2018)

saintia shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện mạch truyện bắt đầu trong khi thánh địa đang bị thao túng bởi gemini saga lúc này đang mạo danh giáo hoàng truy sát athena song song với 5 đồng thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của thánh địa saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình các saintia thánh vệsaint seiya,saintia shou,xem phim saint seiya,saintia shou,download saint seiya,saintia shou,xem online saint seiya,saintia shou hd,xem saint seiya,saintia shou nhanh,tai phim saint seiya,saintia shou,áo giáp vàng,xem phim áo giáp vàng,download áo giáp vàng,xem online áo giáp vàng hd,xem áo giáp vàng nhanh,tai phim áo giáp vàng