Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)RSS Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)
Sát Nhân Halloween - Halloween
Diễn viên: Judy Greer, Haluk Bilginer, Jamie Lee Curtis, Andi Matichak, James Jude Courtney, Nick Castle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.
Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Binh Đoàn Xác Sống Ngôi Làng Ma: The Black Death.Diễn Viên: Chaat Arthachinta,Apa Bhavilai,Narucha Chaimareung

Binh Đoàn Xác Sống Ngôi Làng Ma: The Black DeathViệt Sub Năm: 2015

Các biên niên sử và tài liệu lưu trữ đã ghi nhận rằng vào năm 1586 , vua Bayinnaung dẫn quân của mình thông qua các eo biển Malamao ở tỉnh Tak xâm lược Ayutthaya . Sau trận chiến dài liên tục, Ayutthaya đã thua trong cuộc chiến với quân đội Miến Điện từ Hongsawadi năm 1569. Sự sụp đổ của Vương quốc Ayutthaya không thể giải thích

Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Unknown2024-05-02 23:59:52

Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và săn người vào đêm halloween halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu halloween 1978 chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần michael myers sau khi xổng chuồng khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu laurie strode nay đã lên chức bàsát nhân halloween,xem phim sát nhân halloween,download sát nhân halloween,xem online sát nhân halloween hd,xem sát nhân halloween nhanh,tai phim sát nhân halloween,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,judy greer,haluk bilginer,jamie lee curtis,andi matichak,james jude courtney,nick castle