Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002)RSS Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002)
Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình bạn giữa hai người đàn ông trẻ tuổi được thử thách khi họ đi bộ đường dài trên sa mạc và quên mang theo nước hoặc thức ăn.
Trận Bão Tuyết Centigrade.Diễn Viên: Myung,Min Kim,So,Hyun Kim,Byung,Joon Lee

Trận Bão Tuyết CentigradeViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi đã kết hôn thấy mình bị mắc kẹt trong chiếc xe đông lạnh của họ sau một trận bão tuyết và phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nhiệt độ giảm và những trở ngại không lường trước được.

Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Unknown2021-08-02 15:16:31

Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002)

tình bạn giữa hai người đàn ông trẻ tuổi được thử thách khi họ đi bộ đường dài trên sa mạc và quên mang theo nước hoặc thức ănsống sót trên xa mạc,xem phim sống sót trên xa mạc,download sống sót trên xa mạc,xem online sống sót trên xa mạc hd,xem sống sót trên xa mạc nhanh,tai phim sống sót trên xa mạc,gerry,xem phim gerry,download gerry,xem online gerry hd,xem gerry nhanh,tai phim gerry