Halloween 5: Sự Báo Thù Của Ác Quỷ - The Revenge Of Michael Myers Việt Sub (1989)RSS Halloween 5: Sự Báo Thù Của Ác Quỷ - The Revenge Of Michael Myers Việt Sub (1989)
Halloween 5: Sự Báo Thù Của Ác Quỷ - The Revenge Of Michael Myers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Michael Myers bị một nhóm cảnh sát tiêu diệt trong khi hắn đang cố giết Jamie, mọi chuyện tưởng như chìm vào dĩ vãng. những tên sát nhân máu lạnh đã kịp bò xuống suối để tránh sự sát thương của hỏa lực và sống sót.
Lời Nguyền The Grudge

Lời Nguyền The GrudgeThuyết Minh Năm: 2020

mở đầu với bối cảnh thời gian vào năm 2004. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, Fiona Landers bước chân vào ngôi nhà ma ám của gia đình Tokunaga (trong Ju-On) và vô tình mang theo lời nguyền về nhà tại Mỹ. Cô trở thành hung thủ trong vụ án rùng rợn, tự tay giết chồng con và tự sát tại nhà riêng

Thirst Eric Owen

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Unknown2024-05-02 23:49:55

Halloween 5: Sự Báo Thù Của Ác Quỷ - The Revenge Of Michael Myers Việt Sub (1989)

sau khi michael myers bị một nhóm cảnh sát tiêu diệt trong khi hắn đang cố giết jamie mọi chuyện tưởng như chìm vào dĩ vãng những tên sát nhân máu lạnh đã kịp bò xuống suối để tránh sự sát thương của hỏa lực và sống sóthalloween 5,sự báo thù của ác quỷ,xem phim halloween 5,sự báo thù của ác quỷ,download halloween 5,sự báo thù của ác quỷ,xem online halloween 5,sự báo thù của ác quỷ hd,xem halloween 5,sự báo thù của ác quỷ nhanh,tai phim halloween 5,sự báo thù của ác quỷ,the revenge of michael myers,xem phim the revenge of michael myers,download the revenge of michael myers,xem online the revenge of michael myers hd,xem the revenge of michael myers nhanh,tai phim the revenge of michael myers