Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning Việt Sub (2015)RSS Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning Việt Sub (2015)
Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning
Diễn viên: Prabhas, Rana Daggubati, Anushka Shetty
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.
Phong Thần Đát Kỷ The Queen

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Tập Yêu Pháp Hải Fa Hai.Diễn Viên: Bạch Vũ,Hoàng Dung,Khương Chấn Hạo

Tập Yêu Pháp Hải Fa HaiThuyết Minh Năm: 2018

thời kì hưng thịnh, yêu quái hoành hành. Triều đình lập ra tổ chức “Tập Yêu Ti” chuyên lùng bắt yêu quái, từng thành viên đều phải uống máu yêu, để chống lại yêu ma. Nhưng nếu không thể giữ được tấm lòng trong sạch như nước, thì sẽ bị máu yêu phản phệ, hóa thành bán yêu. Ban đêm, thủ lĩnh Tập yêu ti Bùi Văn Đức dẫn người ra ngoài thành tìm kiếm yêu khí lạ xuất hiện.

Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Dominic Purcell,Ralitsa Paskaleva,Bashar Rahal

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Kỳ tài võ học Dương Liệt Quân và vị hôn thê Tôn Cẩn, sư đệ Lê Thúc Văn đoàn tụ với nhau, ba người thề sẽ phá tan mê trận kỳ ảo, thế nhưng sau trận đại phá trận hình nhân lục giáp cung

Unknown2024-05-15 20:49:54

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning Việt Sub (2015)

trong cơn loạn lạc thái hậu sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ cậu tên là shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạsử thi baahubali,khởi nguyên,xem phim sử thi baahubali,khởi nguyên,download sử thi baahubali,khởi nguyên,xem online sử thi baahubali,khởi nguyên hd,xem sử thi baahubali,khởi nguyên nhanh,tai phim sử thi baahubali,khởi nguyên,baahubali,the beginning,xem phim baahubali,the beginning,download baahubali,the beginning,xem online baahubali,the beginning hd,xem baahubali,the beginning nhanh,tai phim baahubali,the beginning,prabhas,rana daggubati,anushka shetty