Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017)RSS Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017)
Tách Biệt - Split
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.
Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Unknown2019-04-22 09:29:22

Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017)

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể ở kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộtách biệt,xem phim tách biệt,download tách biệt,xem online tách biệt hd,xem tách biệt nhanh,tai phim tách biệt,split,xem phim split,download split,xem online split hd,xem split nhanh,tai phim split