The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)RSS The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)
The New Gate - Cánh Cổng Mới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10.000 người bị cuốn vào trò chơi.
100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Unknown2024-05-19 12:24:00

The New Gate - Cánh Cổng Mới Việt Sub (2024)

một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10000 người bị cuốn vào trò chơithe new gate,xem phim the new gate,download the new gate,xem online the new gate hd,xem the new gate nhanh,tai phim the new gate,cánh cổng mới,xem phim cánh cổng mới,download cánh cổng mới,xem online cánh cổng mới hd,xem cánh cổng mới nhanh,tai phim cánh cổng mới