Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud Thuyết Minh (2015)RSS Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud Thuyết Minh (2015)
Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud
Diễn viên: Giang Nhất Yên, Trịnh Khải, Vu Tiếu, Vu Gia Manh, Thường Phương Nguyên,
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.
Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Unknown2024-05-15 20:29:03

Yêu Anh Vậy Đó - One Night Stud Thuyết Minh (2015)

vào ngày thôi nôi con trai tả tiểu hân thông báo cho trịnh khải lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống” tự ái nam nhi nổi lên trịnh khải quyết tâm trả thù tả tiểu hân giành quyền nuôi con khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừngyêu anh vậy đó,xem phim yêu anh vậy đó,download yêu anh vậy đó,xem online yêu anh vậy đó hd,xem yêu anh vậy đó nhanh,tai phim yêu anh vậy đó,one night stud,xem phim one night stud,download one night stud,xem online one night stud hd,xem one night stud nhanh,tai phim one night stud,giang nhất yên,trịnh khải,vu tiếu,vu gia manh,thường phương nguyên,