Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 20/20)

    Yêu Anh Em Nhé - Fall In Love With Me

    Yêu Anh Em Nhé

    Fall In Love With Me

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

    Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

  • (Tập 33/33)

    Tổng Tài Sủng Nhầm Cô Vợ Thế Thân - Double Sweet Wife

    Tổng Tài Sủng Nhầm Cô Vợ Thế Thân

    Double Sweet Wife

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    Vốn dĩ là chị em song sinh thân thiết nhất, nhưng sau khi cha mẹ ly hôn lại đi những con đường không giống nhau. Chị gái trở phúc hắc lạnh lùng, vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, còn em gái thì thiện lương đơn thuần, vẫn luôn chăm sóc người mẹ mắc bệnh nặng của mình...

  • (Tập 3/12)

    Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes

    Vampire Holmes

    Ma Cà Rồng Holmes

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

    lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

  • Thuyết Minh
    Long Hổ Môn - Dragon Tiger Gate

    Long Hổ Môn

    Dragon Tiger Gate

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2006

    Phim kể về môn phái Long Hổ Môn được sáng lập bởi hai vị sư phụ Vương Phục Hổ và Vương Hàng Long. Hai vị sư phụ này không chỉ nổi danh vì tài võ nghệ cao cường mà còn là những người rất có nghĩa khí. Vương Phục Hổ có hai người con trai tên là Vương Tiểu Long và Vương Tiểu Hổ. Tuy không phải do cùng một mẹ sinh ra nhưng hai anh em Long - Hổ lại yêu thương nhau hết mực. Một lần nọ, do những mâu thuẫn trong gia đình nên hai mẹ con Tiểu Long phải rời khỏi môn phái. Anh em Long - Hổ thất lạc nhau từ

  • (Tập 224/224)

    Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters - Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

    Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters

    Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2000

    Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

  • Thuyết Minh
    Lực Lượng Chống Khủng Bố - S.w.a.t.: Under Siege

    Lực Lượng Chống Khủng Bố

    S.w.a.t.: Under Siege

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

    Lực lượng chống khủng bố S.W.A.T. đã không ngừng truy tìm dấu vết một tên khủng bố quốc tế, nhưng khi họ tiến đến gần mục tiêu hy vọng tóm gọn tên khủng bố thì bất ngờ biết được hắn đã bị bắt giữ bởi cơ quan tình báo Mỹ D.E.A.

  • Câu Chuyện Về Banshee - Banshee Chapter

    Câu Chuyện Về Banshee

    Banshee Chapter

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

    kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

  • Thuyết Minh
    Barbie In A Mermaid Tale 2 - Câu Chuyện Người Cá 2

    Barbie In A Mermaid Tale 2

    Câu Chuyện Người Cá 2

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

    Barbie in A Mermaid Tale là lúc nàng tiên cá xinh đẹp, Merliah Summers. Merliah sẽ Úc cho cuộc thi lướt sóng cuối cùng với bạn bè của cô cả con người và biển. Những điều đang tìm kiếm cho Merliah cho đến khi nàng tiên cá ác Eris trả về để thử và nhận ngai vàng một lần nữa.

  • (Tập 4/4)

    Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract)

    Hợp Đồng Tình Bạn

    How To Buy A Friend? (Friendship Contract)

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

    Lee Shin Young vào vai Park Chan Hong, một nam sinh trung học bình thường, có tài viết lách và chịu nhiều áp lực từ bố mẹ. Shin Seung Ho - một nam diễn viên trẻ đang lên khác - đảm nhận vai Heo Don Hyuk, một học sinh không hứng thú học hành do phải lo làm thêm chi trả cho cuộc sống.

  • (Tập 41/42)

    Thuyết Minh
    Hào Quang - The Justice

    Hào Quang

    The Justice

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

    câu chuyện về chàng trai Trình Diệc Trị, có gia cảnh vô cùng nghèo khổ, nhưng bù lại anh sở hữu chí thông minh tài năng. Mọi chuyện thay đổi sau khi anh gặp gỡ được Ngô Lệ Tư, cô con gái của một người chủ ngân hàng đang phải đối mặt với khó khăn trong sự nghiệp

  • Thuyết Minh
    Đường Về Nhà Ngoại - The Way Home

    Đường Về Nhà Ngoại

    The Way Home

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2002

    Cậu bé Sang Woo, 7 tuổi được mẹ gửi về quê cho bà ngoại chăm sóc trong thời gian mẹ cậu tìm việc làm mới ổn định hơn. Sinh ra và lớn lên ở thành phố, Sang Woo nhanh chóng xung đột với cuộc sống mới. Cậu bé không thể thích nghi với bà ngoại già và cuộc sống thiếu thốn nơi vùng quê yên bình

  • Quái Vật Tám Chân - Eight Legged Freaks

    Quái Vật Tám Chân

    Eight Legged Freaks

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

    Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

  • Đêm Hoang Dại - Night Of The Wild

    Đêm Hoang Dại

    Night Of The Wild

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

  • (Tập 8/8)

    Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi - Just Dance

    Mình Thích Thì Mình Quẩy Thôi

    Just Dance

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

    câu chuyện của các cô gái ở trường trung học dạy nghề Geoje Girl, người mơ về những giấc mơ khác nhau trong khi chuẩn bị kiếm việc tại xưởng đóng tàu, nơi việc tái cấu trúc gần đây đã bắt đầu. Mặc dù điểm số của họ thấp, nỗ lực của họ trong việc cố gắng trở thành vũ công tốt hơn không bị giới hạn.

  • Bầy Đàn - Herd

    Bầy Đàn

    Herd

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Khi Jamie Miller và vợ cô, Alex Kanai, cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang suy tàn của họ bằng cách tham gia một chuyến đi cắm trại bằng thuyền kayak ở vùng nông thôn Missouri, họ bất ngờ bị mắc kẹt sau một tai nạn.

  • Zatoichi And The Chest Of Gold - Zatôichi Senryô-Kubi

    Zatoichi And The Chest Of Gold

    Zatôichi Senryô-Kubi

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1964

    Zatoichi bị nhầm là một tên trộm. Để xóa tên của mình, anh ta phải tìm và đánh bại nhân vật phản diện thực sự.

  • Chiếc Thuyền Âm Nhạc - The Boat That Rocked

    Chiếc Thuyền Âm Nhạc

    The Boat That Rocked

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

    trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ.

  • (Tập 16/16)

    Xác Sống Phần 5 - The Walking Dead Season 5

    Xác Sống Phần 5

    The Walking Dead Season 5

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew

  • Châu Báu Đời Tôi - My Precious

    Châu Báu Đời Tôi

    My Precious

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

    kể về Tong, một học sinh cá biệt và Lin, nữ sinh gương mẫu. Khi Tong bị phạt vì trò đùa giả quỷ thần, Lin được giao nhiệm vụ theo sát kèm cặp anh

  • Người Mẹ - Madre

    Người Mẹ

    Madre

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Khánh Dư Niên 2

Joy Of Life 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Nam Ngọc Khanh Tâm

Practice Daughter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Connection

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Jang Jae Kyung, một cảnh sát tài ba thuộc đội phòng chống ma túy bị người khác hãm hại mà dẫn đến nghiện ngập. Manh mối quan trọng để tìm ra kẻ chủ mưu lại chính là cái chết của người bạn thời trung học của anh.

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

Bảo Bối Thần Kì 15

Pokemon 15

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Bảo Bối Thần Kì 12,13

Pokemon 12,13

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Pokémon được hãng Nintendo cho ra đời vào năm 1996 nhằm phục vụ cho trò chơi xách tay phổ biến nhất của họ: Game Boy. Và được phát hành lần đầu tiên ở Nhật Bản. Cái tên đầu tiên được đặt ra cho Pokémon là “Poketto Monstaa” là phát âm tiếng nhật của “Pocket Monster – quái vật bỏ túi” và sớm được người Nhật Bản rút ngắn lại thành “Pokémon”. Một nhà thiết kế game người Nhật là Satoshi Tajiri đã nảy ra ý tưởng và làm nền móng cho Pokémon nhờ những ký ức thời xa xưa của ông khi còn nhỏ vẫn hay tìm

Angel Beats! Specials

Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Episode 2: Hells Kitchen. là ấn phẩm đi kèm đĩa BD (Bluray), tập này được sản xuất năm 2015. Unaired episode of Angel Beats! included in the seventh volume of the Blu-ray and DVD, and new episode included in the Blu-ray Box.

Angel Beats!

エンジェルビーツ

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Trong thế giới cõi âm, các thiên sứ chiến đấu cho tương lai và số phận của mình. Nhân vật chính là Yuri, người đứng đầu tổ chức Shinda Sekai Sensen (Chiến tuyến thế giới cõi âm) chống lại thánh thần, những kẻ đã gán cho cô một cuộc sống vô nghĩa. Bên cạnh đó, Tenshi, vị nữ chủ tịch hội học sinh thế giới cõi âm, cũng lãnh đạo các Thiên sứ ngăn chặn cuộc bạo động của tổ chức SSS. Một bên là các thành viên SSS được trang bị vũ khí chiến đấu tối tân, một bên là các Thiên sứ mang trong mình sức mạnh

Tru Tiên

Jade Dynasty

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn

Soul Land 2: Peerless Tang Sect

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Nơi này không có ma pháp, không có đấu khí, không có võ thuật, lại có võ hồn. Sau khi Đường Môn được sáng lập hơn vạn năm trên đại lục Đấu La, Đường Môn suy thoái. Một thế hệ anh tài trời sinh xuất thế, Sử Lai Khắc Thất Quái đời mới liệu có thể trọng chấn Đường Môn, viết nên một khúc nhạc về Tuyệt Thế Đường Môn?

Alien Nine

Alien 9, Eirian Nain

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Akane Iro Ni Somaru Saka Hardcore Ova

Akaneiro Ni Somaru Saka Ova, Akasaka Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Câu chuyện kể về kì nghỉ tại hòn đảo tư nhân Ayanokouji, Everybody goes on vacation to Ayanokoujis private island for fun in the sun. Hilarity ensues.

Nghịch Thiên Chí Tôn

Ni Tian Zhizun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Nhân vật chính vô cùng bá đạo, dũng mãnh. Làm tổn thương người thân của ta, giết! Cướp nữ nhân của ta, giết! Dám ở trước mặt ta hống hách, càng đáng giết!

Bách Luyện Thành Thần

Elevation To The Status Of A God

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Gia tộc sa sút, người thân gặp nạn, La Chinh rơi từ trên mây xuống trở thành một gia nô thấp hèn, trong một thế giới được thống trị bởi sức mạnh bí ẩn, các gia tộc không ngừng đấu tranh, La Chinh không muốn bị sa ngã lại tình cờ có được công pháp bí mật, luyện bản thân thành vũ khí, bức màn của sự chống trả được vén ra từ đây.

Vĩnh Sinh

Yong Sheng, Immortality, Eternal Life

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Phương Hàn một người gia nô thấp hèn từ nhỏ đã có tư tưởng “thà ăn mày còn hơn làm nô lệ”. Dựa vào thực lực bản thân tung hoành đất trời. Cậu ấy dựa vào sự kiên cường bất khuất làm khuynh đảo sự bí ẩn của Thần thông, từ người trần mắt thịt trở thành kẻ bất tử.

3X3 Eyes

Cô Bé 3 Mắt

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1991

3x3 Eyes là câu truyện kể về những cuộc phiêu lưu của Pai là một Sanjiyan Unkara sống sót cuối cùng, và một Wu mới của cô- một bạn đồng hành bất tử-Yakumo, họ quyết hi sinh để làm cho Pai trở thành một con người để mà cô có thể quên đi quá khứ. Yakumo thì có thể chết lần với lòng trung thành của mình để bảo vệ Pai và sẽ chết khi cô chết, vì họ gặp và chạm trán nhiều tay sai của con quỷ Kaiyanwang, tất cả điều đó nhằm giết Pai và để chuyển sức mạnh của cô vào hắn và hắn sẽ trở nên bất diệt

11 Eyes

Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

Hack//legend Of The Twilight

Tasogare No Udewa Densetsu

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

Toàn Chức Cao Thủ Phần 3

Cn Animation

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Diệp Tu, cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game Vinh Quang, vì nhiều nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi.

Đại Chúa Tể

The Great Ruler

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Đại thế giới, vị diện giao hội, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, quần hùng tập trung, một vị từ tương lai Hạ vị diện đích Thiên chi Chí tôn, tại đây Vô Tận Thế Giới, diễn lại làm cho người hướng tới Truyền Kỳ, truy cầu lấy cái kia chúa tể chi lộ.

Wind Breaker

Thể Thao Cực Hạn

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Thể Thao Mạo Hiểm" và đây cũng là câu truyện trẻ trâu hư cấu. Tôi giả thuyết rằng các bạn biết thực tế và phim ảnh là khác nhau. Vậy nên luôn đội mũ bảo hiểm

Sư Huynh À Sư Huynh

Shi Xiong A Shi Xiong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Lý Trường Thọ - một thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo vô tình được tái sinh vào thời thượng cổ trước đại chiến phong thần, trở thành một Luyện khí sĩ. Vì để tu được trường sinh bất lão và sống yên thân nơi hồng hoang tàn khốc này mà hắn hành sự khiêm tốn, tính trước làm sau, trước giờ không bao giờ bước vào nơi nguy hiểm, giấu át chủ

Date A Live 5, Date A Live V

Date A Live Fifth Season, Dal 5

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3

Konosuba Ss3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.

Thần Ấn Vương Toạ

Throne Of Seal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Thế Giới Hoàn Mỹ

Perfect World

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lỡ đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này..

Kenka Dokugaku

Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Bartender: Kami No Glass

バーテンダー 神のグラス |

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.