12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa - 12 Rounds 3: LockdownLiên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết MinhLong Môn Phi Giáp - Flying Swords Of Dragon Gate Thuyết Minh (Tập 40/40)Sk8 The Infinity - Sk Eight (Tập 12/12)Yu☆Gi☆Oh: Sevens Yuu Gi Ou! - Vua Trò Chơi Phần 7, Yu Gi Oh Season 7 (Tập 68/??)Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn

Con Đường Tuyết Rơi

Con Đường Tuyết Rơi

Snowy Road

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

có sự tham gia của dàn diễn viên nhí Kim Sae Ron, Kim Hyang Ki và Seo Young Joo. Snowy Road là câu chuyện kể về tình bạn buồn nhưng đẹp giữa hai đứa trẻ: Jong Boon, một cô bé đã quá mệt mỏi vì cuộc sống cơ cực thời kì Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật, và Yeong Ae, cô bạn xinh xắn và thông minh cùng làng, người mà Jong Boon rất quý mến.

Nữ Thần Chiến Tranh
Thuyết Minh

Nữ Thần Chiến Tranh

Athena: Goddess Of War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Undercover

(Tập 43/43)

Undercover

Nằm Vùng Trở Về

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

Cuộc chiến chống ma túy bùng nổ, Bảo Ngọc đóng giả làm trinh sát viên hoàn thành nhiệm vụ, hy vọng được quay về đội. Nhưng, lại có một nhiệm vụ khó khăn, nguy hiểm hơn gấp bộ phần chờ anh hoàn thành, Bảo Ngọc lợi dụng trùm ma túy Kim Phi bị mất trí nhớ trong bệnh viện, bắt đầu sự nghiệp nằm vùng lần nữa, dưới tình huống không có nhân viên đặc cần

Người Hùng Gác Đêm

(Tập 32/32)

Người Hùng Gác Đêm

Lookout

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Cú Đánh Cực Đỉnh

(Tập 32/32)

Cú Đánh Cực Đỉnh

The Best Hit

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Đối Đầu Nhân Bản

(Tập 16/16)

Đối Đầu Nhân Bản

Duel

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Người Thường

Người Thường

Ordinary Person

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay