Tôi Là Nhân Chứng - The WitnessSouten No Ken 2 - Fist Of The Blue Sky: Re:genesis (Tập 12/12)Đại Chiến Titan 2: Tận Thế - Attack On Titan Live Action 2: End Of The WorldKhách Sạn Huyền Bí 2 - Hotel Transylvania 2 Thuyết MinhDurarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! (Tập 12+ova/12)Trường Thương Và Những Chiếc Mặt Nạ - Lance N Masques: Lance And Masks: Lnm (Tập 12/12)

Lọ Lem Hiện Đại

Lọ Lem Hiện Đại

A Cinderella Story

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Những Gã Xấu Tính 1

Những Gã Xấu Tính 1

Bad Boys 1

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1995

Will Smith và Martin Lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp. Một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận, rắc rối là một thì đã có vợ con, một thì còn đang độc thân. Marcus Burnett (Martin Lawrence) là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn Mike Lowrey (Will Smith) lại có tính nết của một gã trai phóng túng. Nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại Sở cảnh sát Miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm. Nguyên là

Những Gã Xấu Tính 2

Những Gã Xấu Tính 2

Bad Boys 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

Mike và Marcus được giao điều tra một đường dây cung cấp ma túy tổng hợp vào Miami. Sự việc trở nên phức tạp khi em gái của Mike bị bọn mafia bắt cóc. Để giải cứu cô, hai anh chàng lên đường tới Cuba. Trong phần này, Marcus Burnett (Martin Lawrence) và Mike Lowrey (Will Smith) trở thành thám tử thuộc đội chống ma túy của thành phố Miami. Họ nhận lệnh điều tra nguồn cung cấp ecstasy (một loại ma túy tổng hợp) vào Miami sau khi phá tan một đường dây của nhóm Ku Klux Klan. Việc Mike vô tình bắn

Ám Sát Thầy Hiệu Trưởng

Ám Sát Thầy Hiệu Trưởng

Assassination Of A High School President

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Một bộ phim hấp dẫn về những mong ước của tuổi teen. Những niềm đam mê âm nhạc cũng như niềm đam mê trong tình yêu

Nhật Kí Tình Yêu

Nhật Kí Tình Yêu

The Notebook

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Người Giấu Mặt 15 Us

(Tập 30/30)

Người Giấu Mặt 15 Us

Big Brother Us 15

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Ngoài Survivor và The Amazing Race, chương trình truyền hình thực tế dài tập Big Brother của kênh CBS cũng là một chương trình thú vị. Big Brother (US) dựa trên một chương trình cùng tên của Hà Lan phát sóng đầu tiên năm 1997. Chương trình theo chân của các người chơi sống 24 giờ trong ngôi nhà của Big Brother, cô lập với thế giới bên ngoài nhưng có sự giám sát liên tục và không có sự riêng tư trong 3 tháng.

Nhật Ký Hoa Cúc

(Tập 9/9)

Nhật Ký Hoa Cúc

Pushing Daisies

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay