Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-) (Tập 13/13)Taimadou Gakuen Sanjuugo Shiken Shoutai - Antimagic Academy 35Th Test Platoon (Tập 1/12)Chú Chó Max - MaxMars Red - Signal.md (Tập 13/13)Anh Chàng Đóng Giày - The Cobbler Thuyết MinhNhững Quý Cô Say Xỉn - Work Later, Drink Now Thuyết Minh (Tập 12/12)

Phản Đòn Phần 6

(Tập 10/10)

Thuyết Minh

Phản Đòn Phần 6

Strike Back Season 6

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo

Ufos: The Secret History

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Stan Chống Quỷ Dữ Phần 2

(Tập 7/??)

Stan Chống Quỷ Dữ Phần 2

Stan Against Evil Season 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Một gã cảnh sát, người mới bị sa thải vì nổi cơn tam bành đã kết hợp cùng cảnh sát trưởng mới Evie Barrett để chiến đấu với bọn quỷ dữ.

Tôi Đã Giết Mẹ Tôi

Tôi Đã Giết Mẹ Tôi

I Killed My Mother

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Killed My Mother là tác phẩm đầu tay của thần đồng điện ảnh người Canada Xavier Dolan. Phim được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes năm 2009 khi anh mới chỉ 20 tuổi.

Bán Kính Tử Thần
Thuyết Minh

Bán Kính Tử Thần

Radius

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi, Liam không nhớ mình là ai. Khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ, anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng. Phỏng đoán đầu tiên, Liam nghi ngờ có một loại virus nào đó đang phát tán trong không khí, nhưng anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp: bất cứ ai ở trong một bán kính 1.5 dặm của anh đều phải nhận ngay cái chết

Cá Sấu Khổng Lồ 4

Cá Sấu Khổng Lồ 4

Lake Placid: The Final Chapter

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Vụ Cướp May Rủi
Thuyết Minh

Vụ Cướp May Rủi

Logan Lucky

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất”, anh em nhà Logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp Joa Bang (Daniel Craig), tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ này

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay