Bệnh Viện Ma Ám - Stonehearst AsylumLòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết MinhTuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May Thuyết Minh (Tập 24/24)Kindaichi Case Files Returns - Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns 2Nd Season (Tập 22/22)Bước Chạy Tới Trái Tim - Run On Thuyết Minh (Tập 16/16)Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục (Tập 13+ova/13)

Sắc Thái Tình Yêu

(Tập 8/16)

Thuyết Minh

Sắc Thái Tình Yêu

Love Scene Number

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh 4 người phụ nữ trước những bước ngoặt trong cuộc đời.

Con Tàu Chiến Thắng
Thuyết Minh

Con Tàu Chiến Thắng

Space Sweepers

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Bám đuổi rác thải ngoài vũ trụ và những giấc mơ xa vời ở năm 2092, bốn kẻ lạc loài phát hiện những bí mật động trời trong khi tìm cách bán robot hình người ngây thơ.

Bảo Vệ Vị Vua Rồng

(Tập 121/121)

Thuyết Minh

Bảo Vệ Vị Vua Rồng

Blessing Of The Sea

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Sim Chung Yi có khả năng phân biệt hàng ngàn màu sắc. Đó là một cô gái tươi sáng. Sim Chung Yi gặp một nhạc công piano tên là Ma Poong Do. Anh ta là nhạc công giỏi nhưng bị chỉ trích là một người thiếu nhạy cảm.

Cuộc Sống Thượng Lưu

(Tập 56/52)

Thuyết Minh

Cuộc Sống Thượng Lưu

My Golden Life

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

Từ nhỏ, cô đã được gia đình chăm chút và có một cuộc sống tốt đẹp, biến cố xảy đến với gia đình khi cô đang học trung học. Từ ngày đó, cô không ngừng cố gắng và vươn lên, hiện tại thì Ji-An đang là nhân viên của một

Sông Đón Trăng Lên

(Tập 40/40)

Thuyết Minh

Sông Đón Trăng Lên

River Where The Moon Rises

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

kể lại câu chuyện tình yêu giữa Pyeonggang và On Dal, hai nhân vật trong một câu chuyện dân gian cổ điển của Goguryeo. Pyeonggang (do Kim So Huyn đảm nhận), còn được gọi là Yeom Ga Jin, là một người phụ nữ đầy tham vọng, ước mơ trở thành hoàng hậu đầu tiên của Goguryeo.

Hài Kịch Đen

(Tập 20/20)

Thuyết Minh

Hài Kịch Đen

Vincenzo

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

Trong chuyến thăm quê hương, một luật sư mafia người Ý gốc Hàn cho một tập đoàn không có đối thủ nếm mùi gậy ông đập lưng ông và cả chút công lý

Kẻ Săn Mộ
Thuyết Minh

Kẻ Săn Mộ

Collectors

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay