Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 3/3)

    Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba

    Gintama: Mitsuba Hen

    Ngân Hồn: Chương Mitsuba

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Mô tả âm mưu, tình yêu và tình bạn xung quanh Mitsuba Okita (Kie Kitano), em trai cô Sogo Okita (Ryo Yoshizawa), Toshiro Hijikata (Yuya Yagira) và hôn phu của Mitsuba.

  • (Tập 20/26)

    Gả Cho Chàng - The Reincarnated Lovers

    Gả Cho Chàng

    The Reincarnated Lovers

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

    Vào đúng ngày thành thân, Đường Vãn Uyển bị tân lang Tiêu Huyền Ngật thảm sát cả nhà. Đường Vãn Uyển đem lòng thù hận, tìm cơ hội giết chết Tiêu Huyền Ngật sau đó tự sát, nhưng lại bất ngờ trở về ba năm trước. Mà điều nàng không biết là, kiếp này Tiêu Huyền Ngật cũng có ký ức kiếp trước. Hai người cùng sống lại, một mối tình đau đớn cùng cực bắt đầu từ đây...

  • Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game

    Trò Chơi Của Kẻ Thù

    The Killing Game

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

  • (Tập 24/24)

    Canvas 2: Rainbow Colored Sketch - Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

    Canvas 2: Rainbow Colored Sketch

    Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

    Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

  • Thuyết Minh
    Sát Thủ Hào Tình - Exiled

    Sát Thủ Hào Tình

    Exiled

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2006

    Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.

  • Tiến Sĩ Nandor Fodor - Nandor Fodor And The Talking Mongoose

    Tiến Sĩ Nandor Fodor

    Nandor Fodor And The Talking Mongoose

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    một bộ phim kịch tính kể về Tiến sĩ Nandor Fodor, một nhà tâm lý học huyền bí, và cuộc hành trình của ông để giải mã một câu chuyện đầy bí ẩn

  • (Tập 4/5)

    Về Đây Bên Anh - Stay The Series

    Về Đây Bên Anh

    Stay The Series

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

    Juk (Kao Suprassara) vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề "Hành trình ẩm thực Nhật Bản" đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé Saga của Nhật Bản. Tại đây, cô gặp chàng trai Thái tên Mir ( Sunny),một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây. Mir giúp đỡ Juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê người.

  • (Tập 12/12)

    Takt Op. Destiny - Takt Op.destiny

    Takt Op. Destiny

    Takt Op.destiny

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

    câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

  • Thuyết Minh
    Sự Truyền Nhiễm - Contagion

    Sự Truyền Nhiễm

    Contagion

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    bộ phim được thực hiện do đạo diễn Steven Soderbergh, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Kate Winslet, Jude Law, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., Participant Media, Imagenation Abu Dhabi FZ vào năm 2011. Bộ phim Sự Truyền Nhiễm kể về cuộc lây lan của một loại virus gây chết người đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người, chúng có tốc độ lây lan cực nhanh, đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày, đồng thời chúng gieo rắc thêm nổi ám ảnh

  • Thuyết Minh
    Bạo Phong Ngữ - Insanity

    Bạo Phong Ngữ

    Insanity

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

    Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

  • Side:green - Uwagaki Sekai - K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World

    Side:green - Uwagaki Sekai

    K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

  • (Tập 13/13)

    Thuyết Minh
    Tình Yêu Của Tôi - Ruk Ter Yord Ruk

    Tình Yêu Của Tôi

    Ruk Ter Yord Ruk

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2009

    một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của Vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội. Diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của Vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác.

  • Thuyết Minh
    Thợ May Hoàng Gia - The Royal Tailor

    Thợ May Hoàng Gia

    The Royal Tailor

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

    Các thợ may chịu trách nhiệm cho các trang phục mặc của hoàng gia. Dol-Seok (Han Suk-Kyu) là những nghệ nhân bậc thầy tốt nhất phụ trách trang phục hoàng gia. Kông-Jin (Ko Soo) là một thiên tài thiết kế

  • Thuyết Minh
    Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training

    Học Viện Cảnh Sát 3

    Police Academy 3: Back In Training

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1986

    một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

  • 1 Cơ Hội - One Chance

    1 Cơ Hội

    One Chance

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

  • (Tập 90/90)

    Tần Thời Minh Nguyệt: Thiên Hành Cửu Ca - 9 Songs Of The Moving Heavens

    Tần Thời Minh Nguyệt: Thiên Hành Cửu Ca

    9 Songs Of The Moving Heavens

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

    Lấy bối cảnh thời cuộc lúc bấy giờ đã định, nhưng loạn thế chưa chấm dứt. Thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của Thủy Hoàng là Cái Nhiếp dẫn con trai của một cố nhân, lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này cậu bé Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình. Bàn tay số mệnh dần dần cuộn mở bức tranh tươi sáng

  • Truy Sát Ông Trùm - Don 1

    Truy Sát Ông Trùm

    Don 1

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2006

    Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

  • Judo Saga - Sanshiro Sugata

    Judo Saga

    Sanshiro Sugata

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1965

    Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

  • (Tập 44/44)

    Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm - The Brightest Star In The Sky

    Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm

    The Brightest Star In The Sky

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

    kể về hành trình theo đuổi ước mơ và đam mê của những người trẻ. Dương Chân Chân (Ngô Thiến) là một cô gái có ước mơ làm ca sĩ nhưng không thực sự có tài năng để trở thành ngôi sao. Không gia nhập được công ty Tinh Không với vai trò nghệ sĩ,

  • (Tập 42/42)

    Đã Lâu Không Gặp - Long Time No See

    Đã Lâu Không Gặp

    Long Time No See

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

    kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tu Viện Máu

Immaculate

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Thợ Săn Thành Phố

City Hunter

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Tôi Sống Ở Nơi Khác

What If

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Hạ Quả, một cô gái bình thường. Khi phải đối mặt với vô vàn sự lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, cô đã xướng lên khúc dạo đầu dẫn đến hai cuộc đời hoàn toàn trái ngược.

Tái Sinh Phần 1

Regeneration Season 1

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Nữ nhà báo He Shan được mời tham dự lễ tưởng niệm Fei Ke, cùng với năm người lạ khác, mỗi người đều không rõ mối liên hệ với Fei Ke. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng tất cả họ đều biết các phiên bản khác nhau của Fei Ke, khiến họ đặt câu hỏi anh ta thực sự là ai.

Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

Lady Revenger Returns From The Fire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Sinh Vật Thống Trị

Blood Free

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Kết thúc kỷ nguyên hàng triệu năm con người ăn thịt động vật, BF hiện thống trị thị trường thịt nuôi cấy biến đổi gen. Có những người trong và ngoài BF bắt đầu nghi ngờ về con đường mà CEO Yoon Ja Yoo của BF đã đi.

Phát Thanh Viên Thành Thật

Frankly Speaking

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.

Vi Ám Chi Hoả

Tender Light

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Từng là một học sinh giỏi và theo học tại một trường đại học danh tiếng, Châu Lạc bỗng dưng nghỉ học và quay trở về úp mặt vào con sông quê để lại tiếp tục ôn thi mặc dù nơi anh học vẫn chưa tốt nghiệp

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Bartender: Kami No Glass

バーテンダー 神のグラス |

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Phản Diện Tái Sinh

Villain Initialization

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.

Boukyaku Battery (Tv)

Oblivion Battery

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài Haruka Kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện Kei Kaname, người còn được gọi là Tướng quân. Trong những ngày thi đấu cấp cao

Rinkai

(リンカイ!)

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Tadaima, Okaeri

Welcome Home

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình

T.p Bon

Time-Patrol Bon

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sau khi vô tình can thiệp vào một vụ án của Đội Tuần tra Thời gian, Bon phải cùng đặc vụ Ream cứu những sinh mạng vô tội trong quá khứ – đồng thời chứng kiến lịch sử diễn ra.

Thua Lỗ Thành Thủ Phủ Từ Trò Chơi

亏成首富从游戏开始

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Bùi Khiêm, một công dân nhập cư bình thường, vô tình bị ràng buộc bởi hệ thống chuyển đổi tài sản, điều này đã cho anh cơ hội tốt để tiêu tiền vào kinh doanh và bắt đầu lại cuộc sống của mình

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Kenka Dokugaku

Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3

Konosuba Ss3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.

Date A Live 5, Date A Live V

Date A Live Fifth Season, Dal 5

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.

Thần Ấn Vương Toạ

Throne Of Seal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Sư Huynh À Sư Huynh

Shi Xiong A Shi Xiong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Lý Trường Thọ - một thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo vô tình được tái sinh vào thời thượng cổ trước đại chiến phong thần, trở thành một Luyện khí sĩ. Vì để tu được trường sinh bất lão và sống yên thân nơi hồng hoang tàn khốc này mà hắn hành sự khiêm tốn, tính trước làm sau, trước giờ không bao giờ bước vào nơi nguy hiểm, giấu át chủ

Vân Trung Cư Tam Tử

The Mirage House In The Clouds

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Thần tiên, yêu ma và phàm nhân cùng tồn tại trong thời cổ đại, tiên nhân Trường Nhĩ và đồ đệ Tiểu Lương sống ẩn dật trong Hang Phù Quang, cuộc sống yên bình bị Yêu Vương Đại Bằng theo dõi mà xáo trộn.

Natsume Yuujinchou Itsuka Yuki No Hi Ni

Natsumes Book Of Friends Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

OVA của Natsume Yuujinchou series. During a winter walk, Natsume meets a snowman yokai who is searching for something shes lost and cant seem to recall and decides to help her despite not knowing what exactly shes looking for.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!

A Blessing To This Wonderful Choker! Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn

Open Season: Scared Silly

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Elliot, Boog và những sinh vật sống trong rừng bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Chú Chim Vàng

Yellowbird

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua Địa Trung Hải tới châu Phi để tránh mùa Đông đến sớm. Trong hành trình đó, một chú chim mồ côi có tên Yellowbird buộc

Re:monster

Hồi Sinh Thành Quái Vật

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Già Thiên, Shrouding The Heavens

Zhe Tian Zhi Xu Kong Da Di

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Che Phủ Bầu Trời được chuyển hóa từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng với hơn 1800 chương của tác giả Trần Đông. Bộ phim đang được Star Art Interactive Entertainment sản xuất và hứa hẹn sẽ mang đến những sự khám phám, thách thức mới mẻ.

Tây Du: Tây Hành Kỷ

The Westward

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.

Unnamed Memory

Furumiya Kuji

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Luyện Khí Mười Vạn Năm

One Hundred Thousand Years Of Qi Training

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mười vạn năm trước Thiên Lam Tông vang dội giới tu chân, đệ tử trong tông đều là những đứa con của trời, đánh đâu thắng đó. Chỉ có khai sơn đệ tử Từ Dương vẫn luôn ở Luyện Khí kỳ, để đột phá tu vi sớm ngày phi thăng, Từ Dương bế quan vạn năm.