Gia Đình Bá Đạo - Sweet Family (Tập 16/16)Seijo No Maryoku Wa Bannou Desu - The Saints Magic Power Is Omnipotent (Tập 12/12)Skate-Leading☆Stars - スケートリーディング☆スターズ (Tập 2/??)Cô Gái Người Sắt: Vũ Khí Tối Thượng - Iron Girl: Ultimate Weapon Thuyết MinhHacka Doll The Animation - Hacker Doll The Animation (Tập 13/13)Đế Chế Robot - Robot Overlords

Vô Gian Đạo Phần 2

(Tập 12/12)

Vô Gian Đạo Phần 2

Undercover Season 2

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Với vũ khí tối thượng là kỹ năng nói dối, đặc vụ Martin được chỉ định hoạt động ngầm tròng băng nhóm của ông trùm Dzharo. Qua nhiều thử thách, Martin ngày một thăng cấp trong tổ chức và được ông trùm tín nhiệm. Bên cạnh tình tiết hấp dẫn phim còn có những màn rượt đuổi siêu xe hoành tráng

Cậu Bé Mất Tích

Cậu Bé Mất Tích

Boy Missing: Secuestro

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Mary Poppins Trở Lại
Thuyết Minh

Mary Poppins Trở Lại

Mary Poppins Returns

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt.

Hiểm Họa Trạm Không Gian
Thuyết Minh

Hiểm Họa Trạm Không Gian

The Cloverfield Paradox

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

hành trình sống còn của một nhóm phi hành gia trên trạm vũ trụ sau khi họ tiến hành thử nghiệm với máy gia tốc hạt và gây ra những hậu quả khôn lường.

Truy Sát Carter

Truy Sát Carter

Get Carter

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Đối Mặt
Thuyết Minh

Đối Mặt

Braven

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Trong một sự nhầm lẫn, Joe (Jason Momoa) buộc phải đối đầu với bọn buôn ma túy để bảo vệ gia đình mình.

Không Lối Thoát Hiểm
Thuyết Minh

Không Lối Thoát Hiểm

Only The Brave

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay