Tatoeba Last Dungeon Mae No Mura No Shounen Ga - Suppose A Kid From The Last Dungeon Boonies Moved To A Starter Town (Tập 12/12)Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M (Tập 7/10)Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer Thuyết MinhKẻ Trộm Tranh - The ForgerYakusoku No Neverland 2Nd Season - The Promised Neverland 2Nd Season (Tập 11/11)Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi

(Tập 4/8)

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi

Watashi No Kirai Na Tantei

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Nobunaga Concerto Live Action

(Tập 1/11)

Nobunaga Concerto Live Action

Nobunaga Kontseruto

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Sexy Voice And Robo

(Tập 11/11)

Sexy Voice And Robo

Sekushi Boisu Ando Robo

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Kuroshitsuji

(Tập 2/2)

Kuroshitsuji

Book Of Murder

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Phần OVA mới này sẽ nói về Phantomhive Manor Murder Case, nối tiếp arc circus trong manga.

Fighting Spirit: Champion Road

Fighting Spirit: Champion Road

Hajime No Ippo: The First Step

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

Makunouchi Ippo is the new Featherweight champion of Japan and is now ready for his first title defense. His opponent, the former Jr. Featherweight champion and a medical student, Sanada Kazuki.

Cá Voi Cát

(Tập 6/6)

Cá Voi Cát

Ozma

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Trong tương lai, bức xạ từ mặt trời đã hủy hoại môi trường Trái đất, và tỉ lệ sinh của loài người đã giảm hẳn. Chính phủ kiểm soát dân chúng bằng 1 đội quân các binh sĩ được nhân bản IC. Sam Coin, 1 nhà buôn ở sa mạc, tình cờ cứu được 1 cô gái tên Maya đang bị Theseus, thành viên đội IC đuổi theo. Anh giấu cô vào trong thuyền, nhưng bọn họ nhanh chóng bị phát hiện

Naruto Shippuden Omake

(Tập 130/130)

Naruto Shippuden Omake

Sakura Or Hinata

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Những mẩu chuyện hài hước về Naruto cùng nhóm bạn. Gồm một số chuyên mục ngắn giới thiệu về những gì liên quan đến thế giới Shinobi qua lăng kính vui nhộn nơi hậu trường, được biên tập và dẫn chuyện bởi chính các nhân vật trong phim.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay