Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 3 - Sleepy Hollow Season 3 (Tập 18/18)Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn (Tập 13/13)Mikagura School Suite - Mikagura Gakuen Kumikyoku (Tập 12/12)Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 5: Quốc Gia Bí Ẩn - Mission Impossible: Rogue Nation Thuyết MinhTrường Thương Và Những Chiếc Mặt Nạ - Lance N Masques: Lance And Masks: Lnm (Tập 12/12)Story In Which I Was Kidnapped By A Young Ladys School - Ore Ga Ojousama Gakkou Ni Shomin Sample Toshite Gets Sareta Ken (Tập 12/12)

Lính Đặc Công

Lính Đặc Công

Commando

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Cuộc Gọi Ma
Thuyết Minh

Cuộc Gọi Ma

3G A Killer Connection

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Dũng Cảm

Dũng Cảm

Veer

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2010

Veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi. Bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh "Veer" và ông gia tộc của các chiến binh Pindhari sợ hãi của thế kỷ 19

Đường Đua Máu 2

Đường Đua Máu 2

Siêu Tốc Độ: Race 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Đặc Vụ Phi Pháp

Đặc Vụ Phi Pháp

Oosaravelli

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2011

Phim xoay quanh những câu chuyện hành động và hài hước của đặc vụ Tony khi anh đối mặt với đám xã hội đen.

Súng Và Gái Đẹp

Súng Và Gái Đẹp

Guns, Girls And Gambling

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Những Câu Chuyện Tình

Những Câu Chuyện Tình

Mohabbatein

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2010

Một bộ phim miêu tả cuộc chiến giữa tình yêu và nỗi sợ hãi ... một trận chiến giữa hai người đàn ông bướng bỉnh và niềm tin đối địch của họ

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay