Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 16/16)

    Tình Chàng Yêu Tinh - Goblin - The Lonely, Shining Goblin

    Tình Chàng Yêu Tinh

    Goblin - The Lonely, Shining Goblin

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

    mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

  • (Tập 3/8)

    Những Con Quỷ Của Davinci - Da Vincis Demons

    Những Con Quỷ Của Davinci

    Da Vincis Demons

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Trong cái thế giới đầy tăm tối nơi mà niềm tin còn mù quáng còn kiến thức thì lại xa xỉ, đã sản sinh một người đàn ông vĩ đại, người đã chiến đấu để đem lại sự tự do về kiến thức, về hiểu biết cho mọi người. Seri này sẽ kể về cuộc đời và sự nghiệp của Leonardo da Vinci, về những bất công,khổ cực và cả những niềm vui mà một người thiên tài như ông đã trải qua.Ông là một kẻ dị giáo, người đi chống lại những sai lầm của tôn giáo. Một đội quân bí mật đang cố gắng lật đổ cái xã hội đầy hào nhoáng mà

  • Người Thị Vệ - Le Samourai

    Người Thị Vệ

    Le Samourai

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1967

    Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

  • Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ

    Nỗi Khổ Hình Của Chúa

    The Passion Of The Christ

    Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

    Kể về 12 giờ cuối cùng của Chúa Jesus. Phim mở đầu tại Khu vườn Ô-liu (Gethsemane) nơi Chúa Jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng. Bị phản bội bởi Judas Iscariot, Chúa Jesus bị bắt trở về Jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái Pharisee đã buộc tội Ngài và kết án tử Ngài... Chúa Jesus đã bị dân chúng cho là có tội, bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành Jerusalem cho đến Golgotha nơi mà Ngài bị đóng đinh...

  • (Tập 1/10)

    Thị Trấn Banshee Phần 3 - Banshee Season 3

    Thị Trấn Banshee Phần 3

    Banshee Season 3

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Banshee kể về câu chuyện của Lucas Hood, một cựu tù nhân. Anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ anh yêu tới Banshee, một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Banshee hiện đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trong lúc hỗn loạn, phó cảnh sát trưởng cố gắng tìm kiếm người thay thế vị cảnh sát trưởng đã bị giết trước đó. Tình cờ có được phù hiệu, Lucas Hood đã vào vai cảnh sát trưởng. Con đường hoàn lương của Lucas liệu có thuận lợi như anh

  • Thuyết Minh
    Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối - G Storm

    Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối

    G Storm

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2021

    Chương Cuối Điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong

  • Senpai Và Em - Senior And Her: Senpai To Kanojo

    Senpai Và Em

    Senior And Her: Senpai To Kanojo

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

    Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

  • Theo Đuổi Hào Quang - Beyond The Lights

    Theo Đuổi Hào Quang

    Beyond The Lights

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Phim kể về một cô nàng nghệ sĩ trẻ tài năng đang có cơ hội để trở thành ngôi sao nhưng bên cạnh đó cô cũng phải đấu tranh với áp lực của thành công mới, vị trí mới,.....

  • Mo Gilligan: Động Lực - Mo Gilligan: Momentum

    Mo Gilligan: Động Lực

    Mo Gilligan: Momentum

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Nikki Glaser bares all in a blistering stand-up special about sex, sobriety and getting over her own insecurities. And she wont spare you the details.

  • Bách Nhãn - Marco Polo: One Hundred Eyes

    Bách Nhãn

    Marco Polo: One Hundred Eyes

    Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Trước khi ông mất đi đôi mắt của mình, Marco Polo đã cùng với Kublai Khan đồng ý để Bách Nhãn huấn luyện cho Marco Polo thành sát thủ.

  • Biệt Tích - Ghosted

    Biệt Tích

    Ghosted

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    một người đàn ông giản dị và chân thành đem lòng yêu Sadie (Ana de Armas) - một cô gái bí ẩn. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng Sadie là một điệp viên bí mật. Trước khi họ có thể quyết định gặp nhau lần thứ hai, Cole và Sadie bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu quốc tế để cứu thế giới.

  • Thuyết Minh
    Tổng Đài Truy Vết - The Guilty

    Tổng Đài Truy Vết

    The Guilty

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

    Bị giáng cấp làm nhân viên tổng đài 911, vị thanh tra phiền muộn vật lộn để cứu một người gọi gặp nguy nan — trong một ngày u ám đầy những phát hiện và nhìn nhận.

  • (Tập 11/11)

    Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile

    Nhạc Viện Siêu Quậy

    Nodame Cantabile

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

    Dựa trên bộ truyện hài nổi tiếng của Tomoko Ninomiya. Bộ phim là một câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa hai sinh viên có tính cách trái ngược nhau nhưng lại cùng chung một niềm đam mê với âm nhạc.

  • (Tập 6/6)

    Hiệp Sĩ Áo Đen - Black Knight

    Hiệp Sĩ Áo Đen

    Black Knight

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

    Ở tương lai tăm tối bị ô nhiễm không khí tàn phá, chuyện sống còn của loài người phụ thuộc vào nhóm Hiệp sĩ áo đen và họ khác xa những người giao hàng bình thường.

  • (Tập 25+2Sp/25)

    Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo

    Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ

    Golden Knight Garo

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

    Sức mạnh, quyền lực, danh tiếng,... từ thời xưa, con người bị ám ảnh và trở nên lầm lỗi bởi những tham vọng của họ. Cũng từ đó Horrors xuất hiện, chúng xâm nhập vào con người từ mặt tối của họ để nuốt lấy linh hồn, chiếm lấy thể xác họ.

  • Giã Biệt Tất Cả - They Are All Dead

    Giã Biệt Tất Cả

    They Are All Dead

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

  • Cô Gái Lắm Chiêu - Mean Girls

    Cô Gái Lắm Chiêu

    Mean Girls

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

    Khi mới nhập học, cuộc sống ở trường dường như quá mới mẻ với cô bé chỉ quen với rừng già và thú dữ. Trong lớp, mọi người tự lập thành những nhóm, những hội riêng tùy vào sở thích hay thói quen khác nhau. Quá lạ lẫm với những chuyện như vậy, Cady (Lindsay Lohan) cảm thấy như bị lạc vào thế giới khác. May sao Cady đã kết thân được với hai người bạn, chỉ tiếc là một người thì bị gay và một người thì suốt ngày ghen ghét đố kị với người khác.Để tìm hiểu bí mật của một nhóm khác rất nổi tiếng ở

  • Thuyết Minh
    Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Miracle In Cell No. 7

    Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7

    Miracle In Cell No. 7

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Một người cha bị thiểu năng bị buộc phải xa con gái và phải chứng minh mình vô tội khi anh bị tống vào tù vì cái chết của con gái một vị chỉ huy quân sự.

  • Thuyết Minh
    Lời Nguyền Của Rồng Chúa - The Dragon Spell

    Lời Nguyền Của Rồng Chúa

    The Dragon Spell

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

    Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

  • Trang Số 8 - Page Eight

    Trang Số 8

    Page Eight

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

    Johnny Worricker (Bill Nighy) là một nhân viên lâu năm của MI5. Ông chủ và cũng là người bạn tốt nhất của ông, Benedict Baron (Michael Gambon) chết rất đột ngột, bỏ lại đằng sau một tập hồ sơ không thể giải thích được, đe dọa sự ổn định của tổ chức. Trong khi đó, cơ hội ập đến khi Jonhny gặp người hàng xóm của mình và nhà hoạt động chính trị Nancy Pierpan (Rachel Weisz). Jonhny buộc phải rời bỏ công việc của mình cùng với thân phận hiện tại để tìm ra sự thật

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Hào Quang Đẫm Máu

화녀 - Wannabe

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, hồi hộp của đạo diễn Yoo Young Su. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ji Yeon (T-ara) sau khi tổ chức lễ cưới

Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái

The Story Of Yuan Tiangang

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Ba trăm năm trước, Thiếu niên xuất sắc Viên Thiên Cương, do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi, từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mình.

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Tu Viện Máu

Immaculate

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người

Thợ Săn

Sayen 3: The Huntress

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Một người phụ nữ chạy trốn pháp luật gia nhập nhóm kháng chiến ngầm để vạch trần một tổ chức đa quốc gia tham nhũng có nguy cơ phá hủy hệ sinh thái Chile.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy

Men In Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một anh chủ biên tạp chí từ một tờ tạp chí tên là Diệp Hàm, đó là một thanh niên nghiêm túc xịn xò với đức tính kỷ luật và cần mẫn.

Cõng Anh Mà Chạy

Lovely Runner

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Best Of Tomorrow, mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Thách Mà Dám Yêu

Dare To Love Me

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

là câu chuyện sau khi rời quê nhà vùng nông thôn được gây dựng dựa trên luật pháp Joseon, nam nhân nọ gặp một nữ nhân có cá tính mạnh thử thách những ranh giới xã hội cứng nhắc của chàng.

Nam Ngọc Khanh Tâm

Practice Daughter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Khánh Dư Niên 2

Joy Of Life 2

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vốn là nhân viên nghiên cứu lịch sử thời hiện đại nhưng bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh).

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

Đại Tiểu Thư Vượt Qua Chông Gai

Lady Revenger Returns From The Fire

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

La Ái Liên, con gái phú thương thiên phú hơn người, vốn được thừa kế gia nghiệp, sống cuộc sống ổn định, nhưng lại bị ép vào bước đường cùng vì một tai bay vạ gió

Trò Chơi 8 Người

The 8 Show

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

8 người bị nhốt tại tòa nhà 8 tầng bí ẩn trong chương trình hấp dẫn mà nguy hiểm này. Ở đó, thời gian càng trôi qua, họ càng kiếm được nhiều tiền.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! 3

Konosuba Ss3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phần 3 của hành trình tấu tài ở dị giới. Lưu ý: Tập 1 là bản leak, chưa phải bản được phát sóng chính thức.

Sư Huynh À Sư Huynh

Shi Xiong A Shi Xiong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Lý Trường Thọ - một thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo vô tình được tái sinh vào thời thượng cổ trước đại chiến phong thần, trở thành một Luyện khí sĩ. Vì để tu được trường sinh bất lão và sống yên thân nơi hồng hoang tàn khốc này mà hắn hành sự khiêm tốn, tính trước làm sau, trước giờ không bao giờ bước vào nơi nguy hiểm, giấu át chủ

Thần Ấn Vương Toạ

Throne Of Seal

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vào lúc loài người sắp diệt vong, Lục Đại Thánh Điện nổi lên, dẫn dắt loài người bảo vệ lãnh thổ cuối cùng. Một thiếu niên vì cứu mẹ mà gia nhập Kỵ Sĩ Thánh Điện, kỳ tích, quỷ kế không ngừng diễn ra trên người cậu. Trong cái thế giới mà Lục Đại Thánh Điện của loài người tranh đầu cùng Thất Thập Lục Trụ Ma Thần

Date A Live 5, Date A Live V

Date A Live Fifth Season, Dal 5

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.

Bartender: Kami No Glass

バーテンダー 神のグラス |

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ẩn mình trong những con phố phía sau của quận Ginza là Eden Hall, một quán bar đơn độc được điều hành bởi Ryuu Sasakura, nhân viên pha chế thần đồng, người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thử.

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita

The Banished Former Hero Lives As He Pleases

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.

Tadaima, Okaeri

Welcome Home

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình

Độc Bộ Tiêu Dao

Du Bu Xiao Yao

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Quyến luyến hồng trần. Thần phật tham lam, ta đành phải bước lên đỉnh cao để

Hibike! Euphonium 3

Sound! Euphonium 3

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

The Fable

Sát Thủ Ẩn Dật

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Ookami To Koushinryou: Merchant Meets The Wise Wolf

Spice And Wolf: Merchant Meets The Wise Wolf

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Cuộc sống du lịch của Kraft Lawrence là một cuộc hành trình đơn độc, đi từ thị trấn này đến thị trấn khác chỉ cùng chiếc xe ngựa và hàng hóa. Nhưng mọi thay đổi khi anh phát hiện một nữ thần sói, Holo, đang ẩn nấp trong xe của mình.

Shinigami Bocchan To Kuro Maid 3Rd Season

The Duke Of Death And His Maid Season 3

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánh.

Tensei Shitara Dainana Ouji Datta Node, Kimama Ni Majutsu Wo Kiwamemasu

I Was Reincarnated As The 7Th Prince So I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới khác nơi có quái vật và quỷ. Nhân vật chính là Lloyd sở hữu lượng ma lực khổng lồ mà bất cứ ai cũng phải nể sợ

Phản Diện Tái Sinh

Villain Initialization

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong một trận đấu gay gắt với siêu anh hùng Ye Zimu vào năm 2048, siêu ác nhân Ling Chen (sử dụng Pan Luosi như biệt danh) vô tình du hành trở lại năm 2030, năm thứ hai của trung học phổ thông của mình.

Henjin No Salad Bowl

A Salad Bowl Of Eccentrics

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sousuke Kaburaya, một thám tử nghèo khó, gặp Sara, một công chúa đến từ thế giới khác với sức mạnh ma thuật. Họ bắt đầu sống cùng nhau và Sara nhanh chóng điều chỉnh cuộc sống của mình để phù hợp với Nhật Bản hiện đại.

Shuumatsu Train Doko E Iku?

Train To The End Of The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn, nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ. Shizuru Chikura, một cô gái trẻ, đang tìm kiếm người bạn mất tích của mình.

Kami Wa Game Ni Ueteiru.

Trò Chơi Của Thần, Gods' Game We Play

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Reiyan Asura, nếu đó là tên thật của anh ấy, thức tỉnh trong khoảng không, bị ràng buộc bởi xiềng xích. Anh ta không nhớ mình là ai hay làm thế nào anh ta đến được thế giới màu trắng này.

Nhất Thế Chi Tôn

Ancient Lords

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.

Boukyaku Battery (Tv)

Oblivion Battery

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

câu chuyện về một đội bóng chày nổi tiếng gồm vận động viên ném bóng thiên tài Haruka Kiyomine và cầu thủ bắt bóng điêu luyện Kei Kaname, người còn được gọi là Tướng quân. Trong những ngày thi đấu cấp cao

Rinkai

(リンカイ!)

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Unnamed Memory

Furumiya Kuji

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Mission: Yozakura Family

Yozakura-San Chi No Daisakusen

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Nam sinh trung học Asano Taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ Yozakura Mutsumi.

Vạn Giới Độc Tôn

Wan Jie Du Zun

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Vào một ngày đẹp trời, Lâm Phong đang ngưng tụ vũ hồn của mình, thật không may, khi hắn chỉ mới hóa hình Vũ Hồn Kiếm, vị hôn thê Cơ Mạn Yêu đã nhân lúc đó mà cướp lấy vũ hồn của hắn, còn đánh hắn hộc máu.

Già Thiên, Shrouding The Heavens

Zhe Tian Zhi Xu Kong Da Di

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Che Phủ Bầu Trời được chuyển hóa từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng với hơn 1800 chương của tác giả Trần Đông. Bộ phim đang được Star Art Interactive Entertainment sản xuất và hứa hẹn sẽ mang đến những sự khám phám, thách thức mới mẻ.