Leadale No Daichi Nite - World Of Leadale: In The Land Of Leadale (Tập 12/12)Fruits Basket: The Final - Fruits Basket (2019) 3Rd Season, Furuba (Tập 13/13)Gia Đình Bá Đạo - Sweet Family (Tập 16/16)Trò Chơi Con Mực - Squid Game Thuyết Minh (Tập 9/9)Dành Dành Nở Hoa - Forever Young (Tập 16/16)Beastars 2Nd Season - Second Season Of Beastars (Tập 12/12)

Muv-Luv Alternative 2Nd Season

(Tập 12/12)

Muv-Luv Alternative 2Nd Season

マブラヴ オルタネイティヴ

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

A story of the bonds between those who fight, in a world pushed to its limits. On one of the countless parallel worlds that exist throughout spacetime, humanity has fought a decades long war against the BETA

Poputepipikku 2Nd Season

(Tập 12/12)

Poputepipikku 2Nd Season

Pop Team Epic Season 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Hai cô gái trung học, ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận Popuko, và Pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn, làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước meta.

Akiba Maid Sensou

(Tập 12/12)

Akiba Maid Sensou

Akiba Maid War

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Mushikaburi-Hime

(Tập 12/12)

Mushikaburi-Hime

Princess Of The Bibliophile

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Do It Yourself!!

(Tập 12/12)

Do It Yourself!!

どぅー・いっと・ゆあせるふ-

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

cuộc sống hàng ngày của 6 nữ sinh trung học. Họ phải đối mặt với những khó khăn khi thực hiện các dự án tự làm (DIY) ở thành phố Sanjo, miền tây Nhật Bản.

Tiền Đạo Số 1

(Tập 24/24)

Tiền Đạo Số 1

Blue Lock

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Yoichi Isagi đã bỏ lỡ cơ hội tham dự giải Cao Trung toàn quốc do đã chuyền cho đồng đội thay vì tự thân mình dứt điểm. Cậu là một trong 300 chân sút U-18 được tuyển chọn bởi Jinpachi Ego, người đàn ông được Hiệp Hội Bóng Đá Nhật Bản thuê sau hồi FIFA World Cup năm 2018

Bocchi The Rock!

(Tập 12/12)

Bocchi The Rock!

ぼっち・ざ・ろっく!

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

PHIM LẺ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

PHIM BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH MỚI CẬP NHẬTXem thêm

HOẠT HÌNH BỘ MỚI CẬP NHẬTXem thêm

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay