Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • Jules - Marc Turtletaub

    Jules

    Marc Turtletaub

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

    Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

  • Bholaa - Ajay Devgn

    Bholaa

    Ajay Devgn

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2023

    Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

  • (Tập 10/10)

    Thần Thi Cử - Juken No Kamisama

    Thần Thi Cử

    Juken No Kamisama

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

    Cậu bé lớp 6 với niềm đam mê bóng chày cháy bỏng nhưng học lực trung bình-yếu... Một ông bố vụng về nhưng tốt bụng, thương con... Một nữ sinh lạnh lùng như rô bốt với biệt danh "Thần Thi Cử"... Juken no kamisama là câu chuyện về họ...về mối quan hệ thường thấy trong xã hội hiện đại, phụ huynh-học trò-gia sư...rộng ra là cả một hình ảnh quen thuộc về những cô bé cậu bé học trò với chiếc cặp nặng trĩu vai, với những buổi học thêm kín tuần...dưới sự sắp xếp của cha, của mẹ mà không được vui chơi,

  • Lịch Sử Manchester United - The United Way

    Lịch Sử Manchester United

    The United Way

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

    câu chuyện huyền thoại về một trong những đội thể thao mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Manchester United, từ khởi đầu khiêm tốn nhất cho đến thành công lớn với hơn 650 triệu người ủng hộ trên toàn thế giới.

  • (Tập 12/12)

    Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 - The Visitors: V Season 1

    Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1

    The Visitors: V Season 1

    Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

    bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng. Một ngày nọ, Anna, kẻ tự xưng là lãnh đạo của tộc người ngoài không gian "The Visitors" - gọi tắt là "V" công bố trên toàn thế giới rằng họ đến trong hòa bình cho tới khi họ tìm kiếm được nguồn năng lượng giúp các tàu vũ trụ trở về quê nhà. Đổi lại, những người ngoài hành tinh sẽ chia sẻ những tiến bộ công nghệ của họ, và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người trái đất như những đáng cứu thế. Nhưng vẫn có những

  • Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng - Camp Hell

    Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng

    Camp Hell

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

    Vào cuối mỗi mùa hè, những người con của một cộng đồng Kitô từ một vùng ngoại ô New Jersey đến tham dự hội Trại Hope. Họ đi sâu vào rừng. Ở đây, trẻ em được dạy đường lối của Chúa và cách sống không khác gì "ác quỷ"

  • Flcl Alternative - Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative

    Flcl Alternative

    Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative

    Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    While the two six-episode installments were previously slated for late 2017 to early 2018, the staff announced at the panel that they are both slated for 2018 with a break in the middle. The two seasons will have completely separate stories. The staff previously announced that the 12 episodes will be a sequel to the 2000-2001 original video anime.

  • (Tập 10/10)

    My Mental Multiple-Choice Power Is Completely Ruining - My School Romantic Comedy, Noucome, Noukome

    My Mental Multiple-Choice Power Is Completely Ruining

    My School Romantic Comedy, Noucome, Noukome

    Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

    Câu chuyện xoay quanh anh chàng Kanade Amakusa – một cậu bé bị nguyền rủa với khả năng “đa lựa chọn” – mỗi khi gặp vấn đề thì trong đầu của anh ta sẽ hiện ra rất nhiều lựa chọn giống như Eroge và những gì anh ta chọn đều trở thành hiện thực.

  • (Tập 10/10)

    Yêu Nữ Mako Tsubaki - Miss Devil: Hrs Devil Mako Tsubaki

    Yêu Nữ Mako Tsubaki

    Miss Devil: Hrs Devil Mako Tsubaki

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    nói về Tsubaki làm tư vấn tuyển dụMako ng cho 1 công ty. Công việc của cô bao có cả các vấn đề như quấy rối tình dục, lạm dụng quyền lực hay kéo bè kéo cánh.

  • (Tập 20/20)

    Nữ Hoàng Báo Thù - The Queen

    Nữ Hoàng Báo Thù

    The Queen

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

  • (Tập 50/50)

    Taiyou Sentai Sun Vulcan - Taiyo Sentai San Barukan

    Taiyou Sentai Sun Vulcan

    Taiyo Sentai San Barukan

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1982

    Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

  • Khiêu Vũ Nào - And Then We Danced

    Khiêu Vũ Nào

    And Then We Danced

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

    Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

  • Thuyết Minh
    Trong Lòng Có Ma - The Matrimony

    Trong Lòng Có Ma

    The Matrimony

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

    ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

  • Khi Tách Cà Phê Còn Chưa Nguội - Cafe Funiculi Funicula

    Khi Tách Cà Phê Còn Chưa Nguội

    Cafe Funiculi Funicula

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    Có một quán cà phê tại khu phố nọ. Ở đấy có một truyền thuyết thành thị về một chiếc ghế. Chỉ cần ngồi vào chiếc ghế ấy, bạn có thể quay trở lại khoảng thời gian mong muốn.

  • (Tập 16/16)

    Thần Thú Ma Tương Quán - Insect Mahjong Museum

    Thần Thú Ma Tương Quán

    Insect Mahjong Museum

    Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    nói về Thần thú Đế Thánh Bạch Hàn bị lấy trộm linh cốt, mất đi pháp lực, nên phải xuống nhân gian tìm lại. Không ngờ linh cốt bị một người phàm là Lục Trường Sinh làm thành mạt chược. Cha mẹ Lục Trường Sinh lúc đang du ngoạn trên đảo Lưu Cầu, cả hòn đảo đã bị hung thú Thao Thiết – Ngô Tiểu Đào nuốt chửng. Ngô Tiểu Đào tìm đến Bạch Hàn nhờ lấy giúp hòn đảo khó tiêu hóa đó ra

  • Giày Bạc Trên Băng - Silver Skates

    Giày Bạc Trên Băng

    Silver Skates

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    Ở các dòng sông và kênh đóng băng ở St. Petersburg, tên trộm vặt trên đôi giày trượt đã sưởi ấm trái tim con gái của một quý tộc khi các thế lực cố chia cắt cả hai.

  • (Tập 12/12)

    B-Project Season 2 - Zecchou*emotion

    B-Project Season 2

    Zecchou*emotion

    Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    Về Tsubaki, nhân viên mới của bộ phận A&R thuộc công ty thu âm Gandala Music. Tsubaki ngay lập tức được giao nhiệm vụ giám sát nhóm thần tượng “B-PROJECT”, lập nên từ 3 nhóm nhạc thần tượng là: Kitakore, Thrive và MooNs.

  • Thuyết Minh
    Xạ Thủ - Sniper 2020

    Xạ Thủ

    Sniper 2020

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

    Đội An ninh Tiger của Công ty Bảo vệ Storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ. Luo Xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứu.

  • Yoru Wa Mijikashi Arukeyo Otome - The Night Is Short Walk On Girl

    Yoru Wa Mijikashi Arukeyo Otome

    The Night Is Short Walk On Girl

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

    Câu chuyện kể về những đêm dài dạo bước trên đường phố Kyoto của một cô gái ngây thơ có sở thích uống rượu, xen lẫn vào đó là chợ sách, lễ hội và nhiều cuộc phiêu lưu. Cô đã trở thành “crush” của đàn anh mình, và anh chàng nhút nhát kém cỏi này đã cố gắng tiếp cận cô gái bằng cách "tình cờ" gặp gỡ cô hết lần này đến lần khác...

  • Quái Thú - Pet Sematary

    Quái Thú

    Pet Sematary

    Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1989

    Gia đình nhà Creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé, nên thơ. Thảm kịch xảy ra khi gia đình Creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà, vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy, nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nào

Kẻ Hủy Diệt Thế Giới

Boy Kills World

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế theo chân Boy, một chàng trai trẻ điếc và câm với trí tưởng tượng sống động.

Đội Quân Ngoại Đạo

The Ministry Of Ungentlemanly Warfare

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Trong Thế Chiến thứ II, quân đội Anh đã tuyển mộ một nhóm nhỏ những người lính có kỹ năng cao để tấn công lực lượng Đức sau phòng tuyến của địch.

Cuộc Chiến Ai

Atlas

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một nhà phân tích dữ liệu xuất sắc nhưng không tin tưởng sâu sắc vào trí tuệ nhân tạo tham gia sứ mệnh truy bắt một robot phản bội, người có chung quá khứ bí ẩn với cô.

Huyền Thoại Kamui

Golden Kamuy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Ở biên giới Hokkaido, cựu binh nọ và cô nàng Ainu chạy đua với những kẻ lạc loài và lính phản loạn để tìm kho báu theo bản đồ hình xăm trên người những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Ngày Tàn Của Đế Quốc

Civil War

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

hậu tận thế do Alex Garland viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Kirsten Dunst, Wagner Moura, Cailee Spaeny, Stephen McKinley Henderson, và Nick Offerman.

Phá Chiến

Break War

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2024

Hồng Kông, thành phố an toàn nhất châu Á và cũng là trung tâm tài chính quốc tế nổi tiếng trên thế giới

Quán Bar Bất Ổn

Road House

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

kể về cựu võ sĩ hạng trung UFC gặp rắc rối Elwood Dalton kiếm sống bằng cách lừa đảo các võ sĩ trên đường đua ngầm.

Godzilla X Kong: Đế Chế Mới

Godzilla X Kong: The New Empire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

đào sâu hơn vào phần lịch sử của những Titan, nguồn gốc cũng như những bí ẩn tại Đảo Đầu Lâu, đồng thời khám phá trận chiến thần thoại đã tạo nên những sinh vật phi thường và sự gắn kết của chúng với loài người.

Liệt Chiến

Cruel War

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Ghostbusters: Frozen Empire

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Sau các sự kiện của Ghostbusters: Afterlife, gia đình Spengler đang tìm kiếm cuộc sống mới ở Thành phố New York. Nhóm săn ma bao gồm Ray, Winston và Podcast sử dụng công nghệ mới để chống lại các mối đe dọa chết người cổ xưa đang ẩn náu trong các vật dụng hàng ngày.

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục

Brotherhood Of Blades 3

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.

Kỳ Trăng Mật Sóng Gió

Honeymoonish

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2024

Một cặp vợ chồng mới cưới nhận ra trong tuần trăng mật của họ rằng họ thực sự hoàn toàn khác. Nhưng các mặt đối lập có là điểm thu hút không?

Mặc Vũ Vân Gian

The Double

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

con gái huyện lệnh là Tiết Phương Phi đang sống hạnh phúc, sung túc thì gặp phải biến cố, mất đi hết thảy.

Liễu Diệp Trích Tinh Thần

My Wife’S Double Life

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

nói về tên trộm bí ẩn tên là Lưu Dung được Quốc công Tô cứu vào 13 năm trước trong một trận lụt ở miền nam, để trả ơn cho lòng tốt của ân nhân, Lưu Dung đã quyết định giúp Quốc công tìm một cuốn sổ ghi về việc kiểm soát lũ lụt cách đây 13 năm tại nhà Hứa Thừa Tự.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng, một gia tộc hồ ly Đồ Sơn chính trực, người đã vô tình giải cứu Đông Phương Nguyệt Sơ, một thiếu niên loài người bị truy lùng bởi kẻ thù.

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

The Atypical Family

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Có một gia đình đặc biệt trong thế kỷ 21 này, nơi mỗi thành viên đều sở hữu những siêu năng lực đặc biệt

Khi Em Chạy Về Mọi Thời Không

Present Is Present

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Tuy rằng Nguyên Hạ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng trái tim cô vẫn luôn giữ được sự ấm áp. Cô và Ngụy Tử Kỳ luôn hướng về nhau, bù đắp cho nhau. Vượt qua không gian thời gian, giữa vô vàn vũ trụ song song, họ không ngừng cứu lấy đối phương và dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

Thanh Tra Giao Thông

Crash 2024

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Đội Điều Tra Tội Phạm Giao Thông (TCI), chuyên điều tra các vụ án liên quan đến xe cộ như gian lận bảo hiểm, lái xe báo thù và các tội phạm giao thông phức tạp.

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

Thế Tử Biến Mất Rồi

Missing Crown Prince

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kể về một hoàng tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ sắp trở thành vợ anh ta. Trên đường trốn chạy, mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai người.

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon

The Midnight Romance In Hagwon

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.

Thứ Bậc

Hierarchy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

0,01% số học sinh đứng đầu nắm quyền kiểm soát luật pháp và trật tự ở trường cấp ba Jusin, nhưng một học sinh chuyển trường bí mật lại gây nhiễu loạn thế giới bất khả xâm phạm ấy.

Nam Ngọc Khanh Tâm

Practice Daughter

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

kể về Mai Ngọc Phiến, thiên kim cao quý của thừa tướng, và Tiểu Đậu Tử, một thần trộm. Hai cô gái với tính cách và thân phận hoàn toàn khác nhau đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười khi hoán đổi cuộc đời cho nhau.

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2

The Player 2: Master Of Swindlers

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

tái hợp với đội ngũ chuyên nghiệp gồm những kẻ lừa đảo bậc thầy, sẵn sàng thực hiện các phi vụ bất khả thi.

Võ Thần Chúa Tể

Wu Shen Zhu Zai

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thiên Vũ đại lục nhất đại truyền kỳ Tần Trần, bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống Võ vực. 300 năm sau, hắn chuyển sinh ở một cái nhận hết ức hiếp vương phủ con riêng trên người

Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou

Monster #8, Kaiju No.eight

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Hibino Kafka một thanh niên vốn bất mãn với việc làm tại công ty vệ sinh chịu trách nhiệm xử lí xác kaiju.

Kuroshitsuji: Kishuku Gakkou-Hen

Hắc Quản Gia: Trường Nội Trú

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn

Astro Note

アストロノオト

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.

The New Gate

Cánh Cổng Mới

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Một trò chơi online bỗng dưng trờ thành trò chơi của tử thần sau khi 10.000 người bị cuốn vào trò chơi.

Captain Tsubasa Season 2

Junior Youth-Hen

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

Yoru No Kurage Wa Oyogenai

Sứa Không Thể Bơi Trong Đêm

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

"Mình" cũng muốn tỏa sáng như ai đó. Điện thoại thông minh sẽ luôn chỉ cho chúng ta biết chủ đề nên nói của ngày mai, trang phục nên mua trong tuần. Thế giới này luôn bận rộn đến mức, ta chẳng có thời gian để mơ biến thành một con người khác.

One Room, Hiatari Futsuu, Tenshi-Tsuki.

Studio Apartment, Good Lighting, Angel Included

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Chúng ta đã quen với câu chuyện về anh nhân viên nhặt được bé JK tại lề đường. Nhưng sẽ ra sao nếu vẫn với chủ đề nhặt được người ấy, cậu học sinh năm nhất cao trung lại nhặt được một thiên thần từ Thiên Đàng ngay trong căn hộ của cậu ta? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo??

Ooi! Tonbo

Hey! Tonbo, Oi! Tonbo

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện bắt đầu với Igarashi, một tay golf chuyên nghiệp bị loại khỏi nghề vì một sự cố và chuyển đến Quần đảo Tokara của tỉnh Kagoshima để tìm kiếm sự yên bình.

Mahouka Koukou No Rettousei 3Rd Season

The Irregular At Magic High School Season 3

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt.

Karasu Wa Aruji Wo Erabanai

Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là Yamauchi, được cai trị bởi gia tộc Yatagarasu, những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạ.

Kenka Dokugaku

Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.

Đấu Phá Thương Khung Phần 5

Fights Break Sphere 5

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

tại Già Nam Học Viện chủ yếu kể về diên biến của Tiêu Viêm sau khi bị Vân Lam Tông truy sát. Hắn ta đã chạy tới học viện Già Nam để tiếp tục theo học. Tại đây hắn đã giao thủ với các học viên khác có ý đối đầu với hắn. Cũng như hắn tiếp tục có cơ hội gặp gỡ Huân Nhi tại đây.

Boku No Hero Academia 7Th Season

My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Thế giới sẽ như thế nào nếu 80% dân số bộc phát những năng lực đặc biệt từ lúc 4 tuổi? Anh hùng và tội phạm sẽ đối đầu với nhau không ngừng nghỉ. Làm anh hùng đồng nghĩa với việc học cách sử dụng năng lực của mình, nhưng ta sẽ học ở đâu?

Highspeed Etoile

Highspeed Étoile

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Pokemon (Shinsaku Anime)

Pokémon Horizons: The Series

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Pocket Monsters, gọi tắt là "Pokémon", là những sinh vật kì lạ với vô vàn bí ẩn trên hành tinh này. Chúng có thể được nhìn thấy ở khắp nơi, trên bầu trời, dưới biển sâu, trong rừng rậm, cũng như trong những thành phố đông đúc cư dân.

Kaii To Otome To Kamikakushi

Mysteries, Maidens, And Mysterious Disappearances, Totokami

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Sumireko Ogawa là một nhân viên bán sách ngực khủng muốn trở thành một tiểu thuyết gia sau khi thành công trong việc viết lách khi còn trẻ.

Baki Hanma Vs Kengan Ashura

Hanma Baki Vs Đấu Sĩ Ashura

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Đã đến lúc cho màn quyết chiến! Những võ sĩ hùng mạnh nhất của "Hanma Baki" và "Đấu sĩ Ashura" đụng độ trong tác phẩm kết hợp võ thuật đầy uy lực, chưa từng có tiền lệ này.

Ookami To Koushinryou: Merchant Meets The Wise Wolf

Spice And Wolf: Merchant Meets The Wise Wolf

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Cuộc sống du lịch của Kraft Lawrence là một cuộc hành trình đơn độc, đi từ thị trấn này đến thị trấn khác chỉ cùng chiếc xe ngựa và hàng hóa. Nhưng mọi thay đổi khi anh phát hiện một nữ thần sói, Holo, đang ẩn nấp trong xe của mình.

Maou No Ore Ga Dorei Elf Wo Yome Ni Shitanda Ga, Dou Medereba Ii?

Ma Vương Tôi Đây Nên Yêu Cô Dâu Elf Của Mình Như Thế Nào?

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Zagan bị kinh sợ bởi hắn là một hắc pháp sư, hắn nguy hiểm và nói năng cục cằn và một lần nữa cho lũ trộm xâm nhập vào lãnh thổ của hắn ăn hành khi hắn đang dở nghiên cứu lúc sáng nay

Urusei Yatsura (2022) 2Nd Season

Urusei Yatsura Season 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Trong một trò chơi gắn thẻ cao, Ataru phải chạm vào sừng của Lum sau mười ngày — nếu không người ngoài hành tinh sẽ chiếm lấy trái đất! Việc Lum có thể bay không khiến công việc của Ataru trở nên dễ dàng hơn

Seiyuu Radio No Uraomote

The Many Sides Of Voice Actor Radio, The Two Sides Of Voice Actor Radio

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Yuuhi Yuugure và Yasumi Utatane, hai nữ diễn viên lồng tiếng trung học tình cờ học cùng trường và tình cờ được xếp vào cùng lớp, là hai người dẫn chương trình phát thanh hàng tuần.

Nguyên Tôn

Dragon Prince Yuan

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Nhân vật chính là hoàng tử Chu Nguyên, nguyên bản có được Thánh Long chi mệnh, lại bị địch quốc Võ Vương lấy ức vạn Đại Chu con dân làm uy hiếp, mãng tước nuốt rồng, cướp đi nó Thánh Long khí vận.

Tru Tiên

Jade Dynasty

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.