Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
  • (Tập 6/6)

    Ngôi Làng Bí Ẩn Michuri - Beautiful Autumn Village, Michuri

    Ngôi Làng Bí Ẩn Michuri

    Beautiful Autumn Village, Michuri

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

    Một sản phẩm là sự kết hợp giữa Nhà Động Subteam và Kingshow Team. "Trong một vùng đất hoang vắng không còn sự sống, 8 nghệ sĩ sẽ xây dựng một vùng đất tối thượng".

  • (Tập 13/13)

    Gunjou No Magmel - Magmel Of The Sea Blue

    Gunjou No Magmel

    Magmel Of The Sea Blue

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

    Câu chuyện kể về một thế giới nơi đột nhiên lục địa mới tên là Magmell đột nhiên xuất hiện trong đại dương. Một kỷ nguyên khai phá mới được mở ra. Các nhà thám hiểm đã đến hòn đảo này để tìm ra các dạng sống và tài nguyên chưa được biết tới trước đó và bộ truyện sẽ kể về chàng trai trẻ tuổi kiếm sống bằng nghề cứu trợ và giúp đỡ các nhà thám hiểm này

  • Viên Đạn Lửa - Bullet

    Viên Đạn Lửa

    Bullet

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

    Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

  • Lễ Trừ Tà - The Vatican Tapes

    Lễ Trừ Tà

    The Vatican Tapes

    Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

    Một linh mục và 2 thầy trừ tà phải chiến đấu với một lực lượng ma quỷ cổ đại để cứu linh hồn của một người phụ nữ trẻ.

  • Thuyết Minh
    Phán Quan Mặt Nạ - Mask The Judge

    Phán Quan Mặt Nạ

    Mask The Judge

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

    Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

  • (Tập 10/10)

    Bạn Giường - Bed Friend

    Bạn Giường

    Bed Friend

    Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

    Uea, một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas, trong khi King thì ngược lại. King và Uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của Jade. Họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một "mối quan hệ" rất khác.

  • (Tập 10/10)

    Thuyết Minh
    Phản Đòn Phần 8 - Strike Back Season 8

    Phản Đòn Phần 8

    Strike Back Season 8

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

    Những cuộc phiêu lưu hào nhoáng, trên khắp thế giới, của dịch vụ bí mật đặc biệt của đội MI6 của đội đặc nhiệm MI6. Scott và Stonebridge háo hức đuổi theo Latif, kẻ chủ mưu Al-Qaeda của Pakistan đứng sau nhiều tội ác khủng bố, nhưng cũng có những mối đe dọa lừa đảo khác đối với hòa bình

  • (Tập 11/11)

    Ước Hẹn Vương Triều - Buang Atitharn

    Ước Hẹn Vương Triều

    Buang Atitharn

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

    Tại một thành phố cổ Chanthapura chưa từng xuất hiện trong lịch sử hàng nghìn năm bỗng nhiên xuất hiện chứng tích lịch sử do Athin – một nhà khảo cổ học trẻ tuổi. Chứng tích lịch sử là một tấm bia có khắc văn tự cho thấy một thành phố Chanthapura đã từng tồn tại và phát triển rực rỡ. Nhưng chẳng bao lâu tấm bia quan trọng đó bị mất tích không dấu vết

  • (Tập 1/??)

    Trả Thù Thuê - Giver: Fukushu No Zoyosha

    Trả Thù Thuê

    Giver: Fukushu No Zoyosha

    Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

    GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

  • Không Khoan Nhượng - Abstraction

    Không Khoan Nhượng

    Abstraction

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

    Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

  • (Tập 12/12)

    Berserk - Berserk Tv Series

    Berserk

    Berserk Tv Series

    Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

    Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

  • (Tập 32/32)

    Hoa Khê Ký - Love Is An Accident

    Hoa Khê Ký

    Love Is An Accident

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa hai nhân vật chính, một anh chàng trẻ tuổi tên là Hoa Khê và một cô gái xinh đẹp tên là Ký.

  • (Tập 12/12)

    Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

    Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu.

    A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

    Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

    Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

  • (Tập 3/10)

    Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Paju

    Show Truyền Hình Hàn Quốc

    Nct Life In Paju

    Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

    Chương trình thực tế đầu tiên của NCT nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhau.

  • Thuyết Minh
    Bát Nguyệt Vị Ương - August Never Ends

    Bát Nguyệt Vị Ương

    August Never Ends

    Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

    Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

  • (Tập 15/16)

    Phong Hoả Chiến Kỷ - Feng Huo Zhan Ji

    Phong Hoả Chiến Kỷ

    Feng Huo Zhan Ji

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

    Trong thế giới tương lai, một chế độ mới đã được thành lập trên một hành tinh xa lạ. Tuy nhiên, một lực lượng nổi dậy bao gồm các robot đột nhiên xuất hiện và chiếm đóng một thị trấn khai thác mỏ quan trọng do con người cai trị.

  • (Tập 75/75)

    Tần Thời Minh Nguyệt 5 - Quân Lâm Thiên Hạ

    Tần Thời Minh Nguyệt 5

    Quân Lâm Thiên Hạ

    Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

    Tên tiếng anh: Qins Moon bộ phim hoạt hình võ hiệp 3D đầu tiên của Trung Quốc. Trong cát vàng, một dũng sĩ mặc giáp trụ cưỡi ngựa chạy như bay, hắn là ai? Đối mặt chiến đấu như thế nào? thiên quân vạn mã phương xa là địch hay bạn? Liệt hỏa quanh quẩn thiên thạch cắt qua phía chân trời, rơi vào phương nào? Có phải là dự báo vận mệnh của Tần vương hay không? Ai mới là chính vương ở Quân Lâm Thiên Hạ? ai là người nắm giữ càng khôn?

  • Thuyết Minh
    Cuộc Chiến Kim Cương Xanh - Siberia

    Cuộc Chiến Kim Cương Xanh

    Siberia

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

    Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

  • (Tập 14/14)

    Sự Quyến Rũ Xấu Xa - Roy Leh Sanae Rai

    Sự Quyến Rũ Xấu Xa

    Roy Leh Sanae Rai

    Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

    Tỉ phú Kasemrat, chủ sở hữu của dịch vụ giải trí nổi tiếng - Harem, mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Kasemrat cần tìm gia đình của người bạn quá cố Jakapot, người bạn ông từng hợp tác thời trẻ và bị chính ông đâm sau lưng. Cuối cùng thì Kasemrat cũng tìm thấy Namneung, con gái duy nhất của Jakapot.

  • (Tập 13/13)

    Overlord - Over Lord

    Overlord

    Over Lord

    Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

    Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.